Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Ra mắt bộ sách với 75 câu chuyện dành cho thiếu nhi

Chủ Nhật 29/05/2022 | 13:08 GMT+7

VHO - Sáng 29.5, tại Sân khấu chính Đường sách TP.HCM, Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Happy Book đã tổ chức giao lưu ra mắt sản phẩm giáo dục theo phương pháp VAK với bộ sản phẩm đầu tiên gồm sách giấy, audio, chương trình tương tác và phim hoạt hình học thuật “Cùng con khôn lớn – Những câu chuyện nhỏ, những bài học to”.

Mỗi bộ sách giấy sẽ được tặng kèm một bộ Audiobook và chương trình tương tác

Bộ sản phẩm được xây dựng trên nền tảng sách giấy, gồm 5 cuốn với 75 câu chuyện dành cho thiếu nhi độ tuổi từ 3-10 tuổi, lứa tuổi vàng của sự phát triển và hình thành nhân sách. Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày giữa cha mẹ và con cái, giữa học sinh và thầy cô, giữa các bạn cùng trang lứa với nhau, các tình huống và cách mỗi người ứng xử, nhìn nhận tình huống đó.

Bộ sản phẩm đầu tiên tập trung ở 5 chủ đề: Lòng nhân ái: giúp trẻ quan tâm, yêu thương và chia sẻ với bạn bè và những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình; Được đi học, thật hạnh phúc: là những câu chuyện trường lớp, bạn bè, thầy cô… để trẻ cảm nhận được mỗi ngày đến trường là một niềm vui; Học tiết kiệm, hiểu giá trị: giúp trẻ nhận thức giá trị của mỗi món đồ vật, những tiện ích mà mình sử dụng hàng ngày để từ đó yêu quý chúng hơn, sử dụng một cách hữu ích hơn; Tự giác và ngăn nắp: Đây là những bài học để trẻ, nhất là ở độ tuổi mầm non hình thành tính tự giác, là nền tảng tốt cho việc học tập sau này; Con an toàn: là những kỹ năng giúp trẻ tự phòng tránh những hiểm nguy có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Mỗi câu chuyện đều kèm hình ảnh minh họa sinh động, màu sắc tươi sáng và một bản Audio tặng kèm, dành cho những trẻ chưa biết chữ có thể tiếp cận câu chuyện và bài học. Mỗi câu chuyện lại kèm một trò chơi, chương trình tương tác, giúp trẻ hiểu và ghi nhớ lâu hơn nội dung và ý nghĩa các bài học từ câu chuyện đó. Bên cạnh đó, Happy Book còn xây dựng loạt phim hoạt hình học thuật dựa trên các nội dung trong sách, để giờ đọc sách của trẻ trở nên thú vị hơn. Chúng ta đều biết rằng, trong hành trình trưởng thành của mỗi người, sách đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, thời gian đọc sách của  trẻ hiện nay khá ít so với thời gian sử dụng máy tính, điện thoại. Vì vậy, để tạo dựng không gian đọc sách thu hút trẻ chính là làm sao cho việc đọc, tiếp cận với sách trở nên thú vị, khiến trẻ tự giác tìm đến với  sách.

Giáo dục theo phương pháp VAK chính là việc kết hợp từ sách giấy, sách nói, chương trình tương tác và phim hoạt hình học thuật một cách nhất quán, để trẻ có thể tiếp thu 100% thông điệp từ các bài học. Mỗi bộ sách giấy sẽ được tặng kèm một bộ Audiobook và chương trình tương tác. 

T.TRANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top