Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Đêm nhạc Bằng Kiều tôn vinh phụ nữ

Thứ Ba 16/08/2022 | 11:44 GMT+7

VHO – Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình sẽ diễn ra vào ngày 20.10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội sẽ là câu chuyện về tình yêu, cuộc đời, về những xúc cảm yêu thương, hờn giận, đau khổ, hạnh phúc gắn liền với mỗi người qua những tình khúc bất hủ, những bản hit làm nên tên tuổi Bằng Kiều.

Bằng Kiều làm live concert riêng sau gần 3 năm đại dịch

Toàn bộ nhạc phẩm trong chương trình do chính Bằng Kiều biên tập và được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Hoài Sa. Ông Nguyễn Thuỳ Dương, Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, trong điều kiện sau đại dịch, các đơn vị sản xuất vẫn còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng tiết giảm chi phí. Tuy nhiên đơn vị đã quyết định “chịu chơi” mời nhạc sĩ Hoài Sa và ban nhạc ra Hà Nội để thực hiện Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình.

“Đề tài tình yêu quá quen thuộc với đời sống. Nhưng điều đặc biệt ở Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình lần này không chỉ khắc họa tình yêu đôi lứa mà còn tình yêu cả với những người xung quanh, người xa lạ sau thời gian dài biến động, mất mát vì Covid. Tôi nghĩ bất cứ khán giả nào khi đến với chương trình cũng sẽ thấy mình trong đó. Đêm nhạc diễn ra ngày 20.10 là ngày tôn vinh phụ nữ và tôi làm đêm nhạc không chỉ để tôn vinh một phụ nữ nào. Đêm nhạc sẽ có hơn nửa là phụ nữ nên trước hết, đêm nhạc dành tôn vinh những khán giả nữ đó”, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ.

Minh Tuyết sẽ tham gia đêm nhạc của Bằng Kiều

Đêm nhạc sẽ chia làm ba phần: Tình khúc bất hủ, những hit của Bằng Kiều và những ca khúc đang thịnh hành. Lý giải lý do lần đầu tiên trong liveshow riêng của mình, Bằng Kiều lại ưu ái dành một phần riêng để hát các ca khúc thịnh hành, bởi những nghệ sĩ trẻ hiện nay có những bài hát mới Bằng Kiều rất yêu mến. “Trong những bài hát của các bạn trẻ tôi thấy năng lượng các bạn ấy dành cho cuộc sống, cho tình yêu rất tích cực. Đảm bảo tôi hát hay chứ không phải cố hát đâu. Vì thế tôi dành một phần trong chương trình để hát những ca khúc trẻ. Trong chương trình sẽ có những câu chuyên tình lần đầu tiên tôi kể”, Bằng Kiều nói.

Trong chương trình, khán giả cũng có cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc của Bằng Kiều và những "người tình trong âm nhạc" Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Như Ý và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

HÀ MINH

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top