Sơn Tùng ra mắt ca khúc mới tự sáng tác “Be the sky”

VHO - Ca khúc "Be the sky" do Sơn Tùng sáng tác và thể hiện, như một món quà dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Sơn Tùng ra mắt ca khúc mới tự sáng tác “Be the sky” - Anh 1

Sơn Tùng M-TP  tại sự kiện công bố dự án “Be the Sky”

Chiều 18.1, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại sự kiện công bố dự án “Be the Sky”. Nam ca sĩ mặc vest thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.  Tại sự kiện, Sơn Tùng chính thức ra mắt ca khúc mới dành tặng người hâm mộ mang tên "Be the sky".

Trong clip, Sơn Tùng xuất hiện cực điển trai, khoe giọng cuốn hút. Câu chuyện nói về một chàng trai có tình yêu mãnh liệt với bầu trời - Sky (cũng là tên fanclub của Sơn Tùng M-TP). Chàng trai đã dành hết đam mê, nhiệt huyết để đi tìm kiếm bầu trời của mình. Chàng trai đi lên đỉnh cao với ước mong được với tới ngôi sao. Thấy bầu trời dưới mặt nước chàng trai cũng đã đi tới tìm kiếm. Rồi cuối cùng, chàng trai nhận ra bầu trời luôn ở bên mình, ấp ôm mình. "Be the sky" chính là món quà mà chàng trai nhận và hồi đáp với bầu trời.

Hoạt động âm nhạc ngót nghét 10 năm, tính đến nay Sơn Tùng là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí. Phía sau sự thành công của Sơn Tùng không thể nào thiếu vắng sự ủng hộ của người hâm mộ. Sơn Tùng chia sẻ tại sự kiện rằng bản thân luôn cảm thấy mình là một trong những người may mắn bởi được đón nhận những tình cảm vô cùng đặc biệt từ các fan.

Sơn Tùng ra mắt ca khúc mới tự sáng tác “Be the sky” - Anh 2

Nam ca sĩ xuất hiện lịch lãm tại sự kiện

“Họ ở bên mình những ngày đầy nắng và thậm chí cả những ngày mưa giông bão tố. Tùng không ngừng biết ơn điều này và luôn trân trọng tất cả những gì Tùng đã và đang có. Thế nên trong thâm tâm này luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất đến cho những con người tuyệt vời đó", nam ca sĩ bộc bạch.

"Be the sky" là món quà dành tặng Fandom từ sự hợp tác giữa nam ca sĩ, MB và JCB. Sơn Tùng chia sẻ, sự bắt tay lần này hi vọng sẽ tạo nên thật nhiều cột mốc đáng nhớ, những cảm xúc tuyệt vời, tươi sáng và đẹp đẽ. Qua sợi dây liên kết này giúp Tùng gần gũi hơn với tất cả mọi người.

Theo nam ca sĩ, bằng dự án “Be the sky”, Sơn Tùng muốn truyền tải thông điệp yêu thương và những nguồn cảm hứng rất riêng thông qua thiết kế của từng chiếc thẻ đặc biệt. Đó sẽ là sự kết nối tất cả mọi người như một người bạn, đồng hành cùng mọi người trên mọi hành trình, ở bất cứ nơi đâu.

Sơn Tùng ra mắt ca khúc mới tự sáng tác “Be the sky” - Anh 3

Sơn Tùng chia sẻ, sự bắt tay lần này hi vọng sẽ tạo nên thật nhiều cột mốc đáng nhớ

Nam ca sĩ cho biết, “Be the sky” được ra mắt vào 20h ngày 18.1. “Be the sky là sự kết nối vô tận, lan tỏa đam mê, Tùng hi vọng rằng những sản phẩm trong BST "Be the sky" sẽ đưa tất cả mọi người đến với một không gian tràn ngập những đam mê, màu sắc, nhiệt huyết đó…”

Ông Yoshiki Kaneko, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của JCB International cũng chia sẻ ấn tượng về nam ca sĩ  với vai trò đại diện cho sản phẩm. Ông nói: "Dòng thẻ này mang đến cho chúng tôi rất nhiều hứng thú và ấn tượng bởi các ý tưởng độc đáo. Người đại diện của sản phẩm là một nghệ sĩ tài năng và gặt hái được nhiều thành tựu đáng chú ý trong sự nghiệp của mình. Với sự ra mắt của chiến dịch "Be the Sky" - sản phẩm thẻ đầu tiên dành riêng cho Fandom của một nghệ sĩ Việt Nam, chúng tôi cam kết đồng hành cùng MB trong việc định hướng và hỗ trợ giới trẻ Việt Nam trong các dự định tài chính và mục tiêu cuộc sống".

BẢO NGÂN

Ý kiến bạn đọc