Điểm  danh dàn  boss bốn  chân  trong “Show Dogs – Biệt đội cún cưng”

VH- Rất nhiều các bộ phim lấy đề tài về các động vật làm cảm hứng để đưa lên phim ảnh và truyền hình cho các nhà làm phim Hollywood. Những câu chuyện mới lạ, hài hước được đưa ra với các tình huống khác nhau. Ngày 8/6 khán giả Việt sẽ được gặp lại các chú cún cưng trong bộ phim Show Dogs – Biệt đội cún cưng để được trải nghiệm những pha hành động và các màn đấu trí phá án đầy hài hước.

Bộ phim xoay quanh Max và đối tác FBI của anh ta – Will Amett – đang điều tra về một phi vụ bắt cóc gấu trúc của kẻ chuyên buôn bán động vật bất hợp pháp. Từ nguồn tin của mình, Max biết được rằng tên tội phạm đang có kế hoạch bán gấu trúc tại lễ hội cún cưng Canini. Tại đây, Max phải trải qua muôn vàn thách thức như tắm bùn, múa ba-lê hay thậm chí là bị… tẩy lông để có thể đi tìm ra bí mật của nhóm tội phạm nhằm ngăn chặn âm mưu bắt cóc gấu trúc. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng tài năng Chris ͞Ludacris͟ Bridges, Stanley Tucci, Jordin Sparks, Alan Cumming, Gabriel ͞Fluffy͟ Iglesias và Shaquille O’Neal ...., hứa hẹn sẽ phá đảo màn ảnh rộng mùa hè.

Cùng điểm danh dàn boss bốn chân đáng yêu sẽ xuất hiện trong bộ phim này nhé!

Điểm  danh dàn  boss bốn  chân  trong “Show Dogs – Biệt đội cún cưng” - Anh 1

1.   Max – chàng “soái ca” của biệt đội nhà cún!

Trong bộ phim “Biệt đội cún cưng”, Max- một chú chó Rottweiler cộc cằn thuộc đội K9 NYPD - đảm nhận vai chính của bộ phim. Max sẽ là người dẫn dắt câu chuyện cũng như kết hợp với anh chàng Will Amet – cộng sự… bất đắc dĩ để giải cứu bé gấu trúc Ling Li đã bị bắt cóc bởi bọn buôn bán động vật trái phép.Để phá án, Max và cộng sự đã phải trải qua cuộc thi có 1 0 2, ở đó anh chàng Max phải tham gia show diễn và buộc phải trải qua 1 khóa hướng dẫn với trải nghiệm việc quấn toàn thân, đắp mặt nạ bùn rong biển, tắm bong bóng... Nếu thất bại trong việc được tham gia cuộc thi, Frank – Max sẽ bị gửi trả lại New York và Ling-Li sẽ biến mất mãi mãi. Liệu anh chàng Max và cộng sự của mình có giải cứu được bé gấu trúc? Và đằng sau vụ bắt cóc, liệu có âm mưu gì nữa?

Điểm  danh dàn  boss bốn  chân  trong “Show Dogs – Biệt đội cún cưng” - Anh 2

2.   Daisy – cô “em gái mưa” kiêu kì!

Daisy - một cô chó xinh đẹp thuộc giống Shepherd Úc - là một cô chó với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp. Khi nhắc đến Daisy, người ta thường tả về cô như là một em chó kiêu kì và thơm ngát. Thế nhưng, thật bất ngờ khi “hoa khôi” Daisy lại rơi vào lưới tình của chàng Max. Và thế là Daisy cũng trở thành một phần của phi vụ bất đắc dĩ lần này chỉ vì trót dính “bùa yêu”.

Điểm  danh dàn  boss bốn  chân  trong “Show Dogs – Biệt đội cún cưng” - Anh 3

3.   Philippe – chú chó vì bạn quên thân

Philippe là một chú chó Papillon đã “có tuổi”. Thế nhưng, có ai biết rằng trong “những tháng năm rực rỡ” của mình thì Philippe đã từng ba lần là nhà vô địch thế giới tại giải thưởng “Show Dog” – một giải thưởng đầy uy tín dành cho loài chó. Thế nhưng trong lễ hội Canini lần này, Phillipe chấp nhận “lùi một bước” về phía sau để đào tạo Max lên ngôi vô địch nhằm ủng hộ anh trên đường giải cứu gấu trúc nhỏ Ling Li.

Điểm  danh dàn  boss bốn  chân  trong “Show Dogs – Biệt đội cún cưng” - Anh 4

Điểm  danh dàn  boss bốn  chân  trong “Show Dogs – Biệt đội cún cưng” - Anh 5

4.   Những người bạn cùng đồng hành trong nhiệm vụ bất khả thi!

Để giải cứu được Ling Li, Max còn cần đến sự hỗ trợ của cộng sự khác nữa mà ai cũng mang một màu sắc cá tính riêng biệt. Đầu tiên là Karma – một chú chó Komondor lạnh lùng và sùng bái đạo Phật mà chỉ cần nghe tên thôi thì chúng ta cũng đã đủ biết rồi. Sprinkles thì ngược lại hoàn toàn: là một em Pug mập ú, dễ thương và hòa đồng với tất cả mọi người.

Trong khi đó, Dante lại là một chú chó Yorkshire Terrier hơi “khó ưa” một chút bởi tính cách hơi kiêu ngạo vì từng đạt được nhiều giải thưởng nhưng dù sao vẫn là một chú cún đáng yêu. Và cuối cùng là Persephone – chàng boss đáng sợ nhất thế giới với thái độ cục mịch không ai bằng.

(PV)

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc