Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Game show Hành lý tình yêu trên VTV3: Hiểu biết nông cạn, hời hợt về... Game show Hành lý tình yêu trên VTV3: Hiểu biết nông cạn, hời hợt về...

Game show Hành lý tình yêu trên VTV3: Hiểu biết nông cạn, hời hợt về...

10320

VHO- Chàng trai xuất hiện trong game show Hành lý tình yêu phát sóng trên VTV3 mới đây tự xưng là người Huế và bày tỏ những quan điểm về cách chọn người yêu, cưới vợ, tập tục sinh hoạt trong gia đình rất phản cảm, nhấn mạnh đến tư tưởng trọng nam khinh nữ. Những phát ngôn ngây ngô của nhân vật đã khiến người xem dễ hiểu nhầm, đánh giá sai lệch về vùng đất Huế, con người Huế.

NSX Dung Bình Dương tuyên bố khởi kiện nữ chính phim Mắt biếc: Tình... NSX Dung Bình Dương tuyên bố khởi kiện nữ chính phim Mắt biếc: Tình...

NSX Dung Bình Dương tuyên bố khởi kiện nữ chính phim Mắt biếc: Tình...

0 12118

VHO- Bức xúc vì nữ diễn viên chính Mắt biếc có thái độ phân biệt đối xử, vi phạm hợp đồng, không tôn trọng nhà sản xuất nên bà Dung Bình Dương vừa tuyên bố sẽ khởi kiện. Được biết, Trúc Anh cũng là nữ chính trong phim Ngốc ơi tuổi 17 do NSX Dung Bình Dương đầu tư trước đó.


Ngày hội Sống trọn vẹn với thông điệp giảm kỳ thị và phân biệt đối xử người có HIV

VHO- Sáng qua 30.11, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Hội Phòng chống HIV/AIDS TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Xã hội Bầu Trời Xanh, Phòng khám Nhà Mình tổ chức Ngày hội Sống trọn vẹn. Đây là hoạt động nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS (1.12); sự kiện được phát trực tuyến trên các nền tảng công nghệ số.

Phim, game show đang dần được “lấp đầy”

VHO- Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở TP.HCM, các nhà sản xuất phim, game show buộc phải dừng hoàn toàn kế hoạch ghi hình và cố gắng cầm cự, khắc phục “cháy sóng” bằng cách sản xuất online... Đến nay, dù nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội đã được hoạt động trở lại, nhưng nhiều nhà đài vẫn đang loay hoay với kế hoạch “bình thường mới” của mình.

Game show vạ lây vì tai tiếng của sao

VHO- Thời gian qua, nhiều chương trình giải trí đình đám như Running man Vietnam, Rap Việt, Thách thức danh hài… bỗng dưng bị vạ lây bởi những “lùm xùm” liên quan đến khách mời. Trước nghi án liên quan đến hoạt động từ thiện thiếu minh bạch, bê bối đời tư của nghệ sĩ, nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt đòi đổi người tham gia, nếu không sẽ tẩy chay chương trình...

Cô gái người Chăm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

VHO- Những ngày qua, cô gái người Chăm Đàng Vương Huyền Trân (quê gốc ở Phước Hữu, Ninh Phước, Ninh Thuận) tham dự cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 (Miss Universe Vietnam) đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và yêu mến của đông đảo khán giả. Mọi người đều mong muốn cô gái này sẽ đại diện giới thiệu văn hóa và nét đẹp truyền thống của người Chăm đến với bạn bè khắp nơi.

Bắt đầu891011121314151617Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top