Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Gameshow hài: Rơi thẳng đứng vì "phốt" Gameshow hài: Rơi thẳng đứng vì "phốt"

Gameshow hài: Rơi thẳng đứng vì "phốt"

8975

VHO- Ơn Giời, cậu đây rồi, Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài... là những gameshow hài từng “làm mưa, làm gió” trên sóng truyền hình vì đạt tỷ suất người xem (rating) cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, đến giai đoạn hiện tại, các chương trình này đã không còn nhận được sự chú ý của phần lớn công chúng.

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng

0 11051

VHO- Sở TT-TT TP.HCM đã ra quyết định xử phạt TikToker Nờ Ô Nô 7,5 triệu đồng vì đăng tải loạt video có nội dung không tôn trọng người già neo đơn.


Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kim Duyên khoe sắc giữa đại ngàn M’Drak

VHO- Những ngày vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Kim Duyên đã có dịp tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của đồng bào Ê Đê tại vùng núi M’Drak, tỉnh Đắk Lắk. Nơi đây vẫn giữ được gần như nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, với bạt ngàn rẫy cà phê và những con đường đất đỏ bazan đặc trưng của Tây Nguyên.

Phải lựa chọn các cuộc thi nhan sắc quốc tế có uy tín để quảng bá hình ảnh con người và đất nước Việt Nam

VHO - “Việc chúng ta đưa người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế là điều cần thiết để bạn bè thế giới hiểu thêm về vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, chúng ta nhất thiết phải lựa chọn các cuộc thi có uy tín để xây dựng thương hiệu cho vẻ đẹp Việt Nam”, ông Bùi Hoài Sơn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc...

Về việc Xuân Hinh biểu diễn bị cho là phản cảm ở chùa: Thêm bài học về quy tắc ứng xử của nghệ sĩ

VHO - Mạng xã hội lan truyền clip nghệ sĩ Xuân Hinh giả gái, diện váy ngắn biểu diễn tại khuôn viên của chùa Sùng Minh, Hải Dương đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Mặc dù Xuân Hinh đã lên tiếng cho rằng đây chỉ là một đoạn trong tiểu phẩm biến hình trang phục kết hợp mà ông thể hiện theo yêu cầu của khán giả ở khu vực sân ngoài nhà chùa.

Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

VHO- Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Giải thưởng Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Hoàng Thùy Anh (đến từ Hà Nội) và Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn.

Người đẹp Brazil đăng quang Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022

VHO- Đại diện của Brazil Isabella Menin đã xuất sắc vượt qua 67 thí sinh khác để đăng quang Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hoà bình quốc tế) năm 2022. Cô chính thức trở thành người kế nhiệm vương miện của hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau khi có màn tranh tài ấn tượng tại cuộc thi nhan sắc lớn này.

NSƯT Việt Hoàn “kết duyên” với Lương Nguyệt Anh làm liveshow chung

VHO - Vào 20h ngày 26.11, tại Nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) sẽ diễn ra liveshow “Tự tình quê hương” của NSƯT Việt Hoàn và nữ ca sĩ, Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian Lương Nguyệt Anh. Khách mời của chương trình là NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Lê Anh Dũng, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

12345678910Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top