Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Phim Cục nợ hóa cục cưng: Tiếng cười xen lẫn nước mắt

Thứ Năm 24/09/2020 | 15:51 GMT+7

VHO-Cục nợ hóa cục cưng tiếp tục tung poster và trailer chính thức, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim đầy cảm xúc khi kể về một gia đình “kỳ lạ”.

 

Poster phim Cục nợ hóa cục cưng

Trailer chính thức giới thiệu lần đầu gặp nhau không mấy vui vẻ của “cục nợ” Seung-yi (Park Soi đóng) với hai ông chú đòi nợ thuê dữ dằn Du-seok (Sung Dong Il đóng) và Jong-bae (Kim Hiewon đóng). Để uy hiếp con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô. Ban đầu cô bé đã tìm đủ mọi cách trốn thoát khỏi tay hai ông chú để tìm về với mẹ và bé không hề biết rằng mẹ mình đã bị trục xuất khỏi Hàn Quốc. Vì vậy Du-seok phải đưa cô bé đi làm con nuôi và dỗ dành Seung-yi rằng sau này mẹ sẽ đến đón con. Trước khi đưa Seung-yi đi, Du-seok vẫn lo lắng vô cùng và nhắn nhủ Seung-yi nếu có chuyện gì thì phải nhắn tin ngay cho chú. Khi phát hiện ra Seung-yi nhỏ bé bị bán đi làm công cho một bà chủ vô trách nhiệm, Du-seok và Jong-bae đã tìm đến để chuộc lại. Kết quả, “cục nợ” Seung-yi vẫn trở về với vòng tay của hai chú và được hai chú nuôi nấng lớn lên trở thành “cục cưng” quý giá (Ha Ji Won đóng).

Từ một người đòi nợ thuê dữ dằn, Du-seok trở thành một ông bố ấm áp đầy tình yêu thương


Bên cạnh sự hài hước và đáng yêu, Cục nợ hoá cục cưng còn hé lộ sẽ lấy đi nước mắt của khán giả qua những tình huống cảm động, phản ứng bùng nổ giữa ông bố quốc dân Sung Dong Il và cô bé được mệnh danh là viên ngọc mới của điện ảnh Hàn Park Soi. Tương tác bố con vô cùng chân thật giữa hai diễn viên hứa hẹn sẽ là điểm đáng mong đợi của bộ phim.
Một bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi, Cục nợ hóa cục cưng sẽ đem đến những tiếng cười nhẹ nhàng, xen lẫn những giọt nước mắt cảm xúc về câu chuyện gia đình khi “gà trống nuôi con”, khi đứa trẻ được thế thân cho món nợ mẹ mình lại trở thành con cưng của những kẻ dữ dằn mang danh đòi nợ thuê. Qua đó thấy được, lòng trắc ẩn con người luôn hiện hữu, tình yêu thương giữa người với người luôn ở khắp mọi nơi.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất


Đây là bộ phim thứ 2 của đạo diễn Kang Dae Kyu sau Harmony (2010) - câu chuyện cảm động về dàn hợp xướng của các nữ phạm nhân trong 1 nhà tù. Lần này đạo diễn Kang tiếp tục chứng tỏ được khả năng làm lay động trái tim khán giả thông qua câu chuyện gia đình tưởng chừng đơn giản nhưng lại đặc biệt.
Cục nợ hóa cục cưng dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 9.10.2020.


Hồng Hạnh

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top