PC Khánh Hòa: Tặng hơn 1.100 xuất quà cho người nghèo và bệnh nhân nghèo

VHO - Vừa qua, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa trao tặng hơn 1.100 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo vùng sâu, vùng xa và các bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

PC Khánh Hòa: Tặng hơn 1.100 xuất quà cho người nghèo và bệnh nhân nghèo - ảnh 1

Theo đó, trong những ngày đầu năm 2019, PC Khánh Hòa đã phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và tặng 460 suất quà cho các trường học và các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo ở xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Trước đó, trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, PC Khánh Hòa đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trao tặng 650 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Mỗi xuất quà gồm: gạo, bánh mứt và một số nhu yếu phẩm cần thiết (trị giá 300.000 đồng/suất).

Ngoài ra, PC Khánh Hòa còn trích từ quỹ tương trợ xã hội của Công ty, thăm hỏi, động viên 13 trường hợp cán bộ, công nhân viên của Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, đã qua đời do tai nạn lao động.

PC Khánh Hòa: Tặng hơn 1.100 xuất quà cho người nghèo và bệnh nhân nghèo - ảnh 2

Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, đã góp phần giúp đỡ bà con nghèo, những người yếu thế trong xã hội vơi đi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc