King Coffee đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Tại lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt vừa diễn ra tại Hà Nội, King Coffee đã vinh danh nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021, đây là minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

King Coffee đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 - Anh 1

Đại diện Công ty TNHH TNI King Coffee nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Công ty TNHH TNI King Coffee nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp cho ngân sách Nhà nước và tạo việc làm cho người lao động. Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng nằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.
King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế sau 5 năm ra đời. Thị trường quốc tế không ngừng được mở rộng, vươn đến hơn 120 thị trường và vùng lãnh thổ. Mới đây, thương hiệu King Coffee đã được Bộ VHTTDL chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triễn lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai. Đặc biệt, thương hiệu này đã mang về Kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam và văn hóa cà phê Việt Nam.

M. GIANG
 

Ý kiến bạn đọc