Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

19 Tháng Ba 2024

FrieslandCampina Professional: Giải pháp thành công cho các chuỗi doanh nghiệp F&B

Thứ Năm 08/12/2022 | 17:06 GMT+7

VHO-Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM, Tập đoàn FrieslandCampina đã chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM, Tập đoàn FrieslandCampina đã chính thức giới thiệu FrieslandCampina ProfLà một thành viên của Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và các giải pháp thực phẩm của FrieslandCampina đã khẳng định được tiềm năng to lớn trên toàn cầu về doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của FrieslandCampina Professional - Ngành hàng giải pháp thực phẩm. Từ khi hình thành đến nayy, FrieslandCampina Professional đã vươn lên vị thế dẫn đầu tại Châu Âu và giành được sự tin yêu của các đối tác và khách hàng lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, FrieslandCampina Professional đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác, trong đó có các quốc gia Châu Á.    

FrieslandCampina Professional chính thức có mặt tại Việt Nam, tự hào nuôi dưỡng đam mê của những chuyên gia ẩm thực và thúc đẩy sự sáng tạo của họ từ nguồn nguyên liệu chất lượng nhất

Chính vì thế, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống... Đây được xem là một trong những cam kết vững chắc của Tập đoàn FrieslandCampina trong hành trình phát triển lâu dài tại Việt Nam. Hiện diện trong sự kiện này, đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019 cũng đã trình diễn nghệ thuật làm bánh với các sản phẩm cao cấp của FrieslandCampina Professional. 
FrieslandCampina Professional: Lựa chọn hàng đầu trong ngành hàng giải pháp thực phẩm
Ra đời tại Hà Lan từ hơn 150 năm trước, Tập đoàn FrieslandCampina đã và đang góp phần không nhỏ vào sản lượng sản xuất và tiêu thụ sữa và chế phẩm từ sữa hằng năm, giúp quốc gia của những chiếc cối xay gió dẫn đầu ngành sữa toàn cầu. Hơn thế nữa, Hà Lan còn là cái nôi của ngành sữa hàng thế kỷ qua nhờ những hợp tác xã chăn nuôi bò lấy sữa quy mô lớn, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, bảo đảm sản phẩm luôn thuần khiết, giàu dinh dưỡng.
Hội tụ tất cả những di sản đó, FrieslandCampina Professional đã ra đời và sớm trở thành nhà cung cấp giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới, nuôi dưỡng niềm đam mê và truyền cảm hứng không giới hạn cho các chuyên gia ẩm thực trong việc tạo ra những món ăn và đồ uống hảo hạng. Với nhiều năm chinh phục ngành F&B ở khắp các quốc gia châu Âu, FrieslandCampina Professional luôn là lựa chọn ưu tiên giúp chuyên gia sáng tạo với các giải pháp thiết thực khi chinh phục mỹ vị của những thực khách khó tính nhất. 


Với nỗ lực không ngừng, FrieslandCampina Professional đã nhanh chóng vươn mình ra khỏi châu Âu và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm nghìn khách hàng, bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee… và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…  

Từ FCV, ông Richard Kiger - Tổng Giám đốc (hình trên) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao trình bày về hành trình di sản ngành sữa 150 năm của Tập đoàn và những cam kết vững chắc của FrieslandCampina Professional để phục vụ khách hàng toàn cầu

Với định hướng trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, FrieslandCampina Professional không chỉ dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, mà còn mong muốn đem đến các giải pháp trọn vẹn hơn cho ngành F&B từ Âu sang Á. Trong đó, bao gồm cung cấp kiến thức, phát triển chuyên môn cũng như ứng dụng nguyên liệu sữa vào chế biến thực phẩm và đồ uống. Mới đây, FrieslandCampina Professional vinh dự đánh dấu cột mốc mới khi ký kết tài trợ 10 năm với Liên đoàn Cà phê ASEAN, trở thành đối tác sáng lập và cung cấp sữa độc quyền. Sự hợp tác này hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chuyên môn về việc sử dụng nguyên liệu sữa cho đội ngũ pha chế tại các quốc gia Đông Nam Á. 

Tại buổi lễ, Chef David Thái, Siêu đầu bếp Việt Nam đã chia sẻ về những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm của FrieslandCampina Professional

Nhân tố nổi bật trong bức tranh ngành F&B Việt Nam sôi động

Tại Việt Nam, FrieslandCampina không ngừng nỗ lực đầu tư và phát triển nhằm mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho người tiêu dùng Việt. Trong hành trình hơn 25 năm hiện diện và phát triển, FrieslandCampina Việt Nam đã làm tốt vai trò tiên phong trong việc thiết lập bộ tiêu chuẩn toàn diện về an toàn chất lượng, yêu cầu dinh dưỡng cao cho ngành công nghiệp sản xuất sữa của Việt Nam. 
Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này. Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống mạnh, chiếm tỷ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong những năm tới đây. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng là nhân tố nổi bật, sẽ tạo ra sự phong phú cho ngành F&B đầy sôi động

Với sự ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam, Tập đoàn sữa đến từ Hà Lan tiếp tục khẳng định cam kết mở rộng hoạt động và phát triển kinh doanh lâu dài tại đây. FrieslandCampina Professional hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng cũng như đội ngũ người làm bánh và đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam với các dòng sản phẩm từ sữa chất lượng cao, bao gồm Debic, Dutch Lady Professional, Kievit…
Debic: Linh hồn của FrieslandCampina Professional 
Nhân dịp này, FrieslandCampina Professional tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh và pha chế. 

Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019 trình diễn nghệ thuật làm bánh tại sự kiện giới thiệu, sử dụng chính các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Debic

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững và thời hạn sử dụng lâu. Ngoài ra, Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến và sử dụng sản phẩm được trọn vẹn hơn. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 
Có thể nói, Debic là cái tên gắn liền với những nhân vật có tiếng trong ngành ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Debic còn tự hào là đối tác chiến lược của World Pastry Cup trong suốt hơn 20 năm qua. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới ở lĩnh vực bánh ngọt, kem, các món tráng miệng và sô cô la. 

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ niềm vinh dự của Tập đoàn trong buổi ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Là Tập đoàn sữa hàng đầu với hơn 150 năm toàn cầu và gần 30 năm ở Việt Nam, chúng tôi thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Việc mang ngành hàng FrieslandCampina Professional đến Việt Nam một lần nữa khẳng định sự cam kết bền vững của Tập đoàn trong việc đồng hành cùng người Việt tiếp cận nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cũng như đem những giải pháp tối ưu nhất hướng tới những chuyên gia ẩm thực tại thị trường đầy tiềm năng này. 
Bà Hà chia sẻ thêm: “Hy vọng rằng, với FrieslandCampina Professional, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm và giải pháp chuẩn Châu Âu đạt chuẩn châu Âu, cái nôi của nền ẩm thực thế giới, để các chuyên gia tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và được truyền cảm hứng trong việc tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất”.
essional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.

P.V

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top