Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

VietinBank hợp tác với Công ty Sen Đỏ phát hành thẻ vật lý, thẻ phi vật lý - định danh eKYC

Thứ Năm 24/12/2020 | 10:55 GMT+7

VHO- Lễ ký kết hợp tác giữa VietinBank và Sendo đã được tổ chức vào ngày 21/12/2020 tại Hà Nội.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và Sen Đỏ

Thông tư 16/2020/TT-NHNN ban hành đã cho phép các ngân hàng được triển khai mở tài khoản thanh toán cho khách hàng (KH) bằng phương thức điện tử (eKYC) từ ngày 5/3/2021. Đón trước xu thế, VietinBank hợp tác với Công ty Sen Đỏ (Sendo) để phối hợp triển khai phát hành và truyền thông quảng bá dòng thẻ Ghi nợ Quốc tế (GNQT), Tín dụng Quốc tế (TDQT) đầu tiên áp dụng định danh eKYC qua kênh thương mại điện tử (TMĐT).

Theo nội dung ký kết, VietinBank và Sendo cam kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: Phát triển dòng sản phẩm thẻ liên kết vật lý, phi vật lý - định danh eKYC (đồng thương hiệu) và phối hợp triển khai các chương trình marketing truyền thông quảng bá sản phẩm, dịch vụ (SPDV) tới KH cũng như triển khai giải pháp phát hành và hỗ trợ thúc đẩy thanh toán cho sàn TMĐT.

Đặc biệt, với sự tích hợp của công nghệ số hóa giữa VietinBank và Sendo đã cho ra mắt Quy trình phát hành thẻ online, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho KH. Theo đó, KH có thể tiếp cận dịch vụ của VietinBank nhanh chóng, chủ động đăng ký mở thẻ ngay tại ứng dụng Sendo và được lựa chọn cấp thẻ vật lý hoặc thẻ phi vật lý với hàng ngàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn. Cùng với sự ra mắt của sản phẩm thẻ phi vật lý, KH có thể thực hiện chi tiêu mua sắm ngay mà không cần chờ thời gian nhận thẻ, tận dụng tối đa thời gian và các chương trình ưu đãi mua sắm trên Sendo.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Đặng Thị Tuyết Minh - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank cho biết: “Sản phẩm thẻ liên kết VietinBank - Sendo được phát hành là loại thẻ GNQT và thẻ TDQT sẽ cung cấp nhiều tính năng ưu đãi vượt trội. Các dòng thẻ này sẽ là lựa chọn thay thế cho tiền mặt khi chủ thẻ mua sắm hàng hóa dịch vụ tại sàn TMĐT Sendo. Cụ thể, thẻ TDQT VietinBank - Sendo cung cấp cho KH trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ khi nào, rút ngắn thời gian và khoảng cách, cũng như quyền lợi ưu đãi và tính năng vượt trội của dòng thẻ này”.

 “Đây cũng là dòng thẻ mang các tính năng thanh toán phi tiếp xúc (Contactless), thanh toán qua liên kết Ví điện tử SenPay với Sendo, một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy các giải pháp thanh toán tiên tiến tại Việt Nam” - ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Sen Đỏ nhấn mạnh.

Với việc ký kết hợp đồng hợp tác này sẽ giúp VietinBank và Công ty Sen Đỏ tận dụng và khai thác triệt để thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên, góp phần tăng trưởng thị phần và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đây cũng là cơ hội tốt để VietinBank cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung và các sản phẩm, dịch vụ thẻ nói riêng để cùng hỗ trợ và phát triển hoạt động kinh doanh của cả hai đơn vị.

Bảo An

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top