Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

29 Tháng Ba 2024
Rộn ràng lễ hội đầu năm tại Hanoi Melody Residences Rộn ràng lễ hội đầu năm tại Hanoi Melody Residences

Rộn ràng lễ hội đầu năm tại Hanoi Melody Residences

4705

VHO-Ngày 7.2 tại TP. Hà Nội, chủ đầu tư dự án Hanoi Melody Residences đã tổ chức sự kiện khai xuân – Xuân mê ly cùng Hanoi Melody, đánh dấu bước khởi đầu cho một năm mới nhiều khởi sắc và thành công. 

Hanoi Melody Residences rầm rộ khai trương đầu năm Hanoi Melody Residences rầm rộ khai trương đầu năm

Hanoi Melody Residences rầm rộ khai trương đầu năm

5583

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ngay sau năm mới, chủ đầu tư dự án Hanoi Melody Residences sẽ tổ chức sự kiện “Xuân mê ly cùng Hanoi Melody” vào ngày 7.2 với nhiều hoạt động thú vị.


Giới trẻ 9X tìm cách xoay xở an cư tại TP.HCM

VHO - Với tốc độ gia tăng dân số nhanh, quy mô đô thị hóa lớn, bài toán an cư của người dân tại TP.HCM không phải dễ dàng trong một sớm một chiều. Đặc biệt với thế hệ 9X, khi thu nhập bình quân không gia tăng tương xứng với mức độ tăng giá bất động sản thì ước mơ an cư là chuyện không hề dễ dàng.

An tâm phát triển giữa cộng đồng cư dân văn minh tại Quy Nhơn

VHO-Tọa lạc ngay trung tâm phố biển, căn hộ 9X Quy Nhơn do Hưng Thịnh Land phát triển có quy hoạch hạ tầng hiện đại, dễ dàng kết nối đến trường học, trung tâm khoa học - công nghệ… Dự án tạo nên một cộng đồng cư dân thế hệ trẻ văn minh, yêu thích “gu” sống tích cực và đầy màu sắc.

Cây thông “khổng lồ” độc lạ tại CBD Thủ Đức: Điểm check-in “hot” của giới trẻ

Mùa Giáng sinh này, cây thông “khổng lồ” với tone màu vàng - trắng nổi bật cùng những tiểu cảnh chủ đề Noel rực rỡ tại Metro Star trở thành “tọa độ” không thể bỏ lỡ cho giới trẻ khi đến TP. Thủ Đức (TP.HCM) check-in chụp hình, cũng như tham gia các hoạt động thưởng thức âm nhạc đường phố đặc sắc.

Lời giải cho bài toán “căn nhà đầu đời” của giới trẻ Quy Nhơn

VHO-Cùng với sự tăng trưởng nhanh về kinh tế, du lịch, TP.Quy Nhơn – Bình Định ngày càng thu hút nguồn lao động trẻ, điều này đã đẩy nhu cầu nhà ở tăng cao. Tuy nhiên, làm thế nào để người trẻ có cơ hội tiếp cận một nơi an cư để hiện thực hóa ước mơ của đời người?

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

VHO - Cuối tháng 10.2022, dự án Opal Boulevard đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCN) cho cư dân. Đây là một trong những dòng sản phẩm căn hộ nổi bật tại thị trường khu Đông TP.HCM, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. 

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

VHO - Cuối tháng 10.2022, dự án Opal Boulevard đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCN) cho cư dân. Đây là một trong những dòng sản phẩm căn hộ nổi bật tại thị trường khu Đông TP.HCM, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. 

Khám phá tầm nhìn độc đáo của dự án bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng

VHO-Không gian sống xa hoa, tầm nhìn vừa hướng sông vừa ngắm trọn những công trình biểu tượng mang giá trị lịch sử của Thành phố Đà Nẵng được hội tụ tại The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang, tạo nên đẳng cấp khác biệt của dự án trong phân khúc bất động sản hạng sang.

Bất động sản wellness: Xu hướng của thời đại nhìn từ thế giới đến Việt Nam

VHO - Trong bối cảnh sức khỏe được ví như thước đo giá trị tài sản của con người thì xu hướng lựa chọn các bất động sản gắn liền với yếu tố thiên nhiên, gần biển và chú trọng các tiện ích sức khoẻ đang trở thành xu hướng thịnh hành. Sự ra mắt của Welltone Luxury Residence đã góp phần nâng tầm chuẩn sống cao cấp và dẫn dắt xu hướng bất động sản wellness tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn gia...
12

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top