Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Đêm nhạc “Khát vọng doanh nhân”

Thứ Hai 03/10/2022 | 07:30 GMT+7

VHO- Chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13.10, ngày 7.10.2022 tại Nhà Hát Lớn TP. Hải Phòng sẽ diễn ra đêm nhạc với chủ đề Khát vọng doanh nhân.

 

Đêm nhạc Khát vọng doanh nhân sẽ diễn ra tối 7.10.2022 tại Nhà hát lớn TP. Hải Phòng

Được sự cho phép của Sở VHTT Hải Phòng, TS. Luật sư. Doanh nhân Phạm Hồng Điệp (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Shinec) và nhạc sĩ Xuân Bình phối hợp tổ chức đêm nhạc Khát vọng doanh nhân với mong muốn chuyển tải thông điệp âm nhạc giúp thanh lọc tâm hồn, khơi dậy sáng tạo cống hiến.

Hồng Điệp và Xuân Bình, hai trái tim cùng chung nhịp đập âm nhạc. Đêm nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Khánh Hòa, NSƯT Nhật Thuận, ca sĩ Phạm Thu Hà, Sao Mai Xuân Hảo, ca sĩ Yagria, ca sĩ Nhật Thành, Sao mai Thanh Tuấn và các ca sĩ, diễn viên Đoàn Văn công Hải Quân, Đoàn VC QK3. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đêm nhạc cũng có sự góp mặt của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng; CLB ECO Nam Cầu Kiền cùng nhiều Tập đoàn, Công ty, CLB, Hiệp hội và các doanh nhân Hải Phòng.                

Đêm nhạc không chỉ là một chương trình biểu diễn nghệ thuật đơn thuần, mà thực sự là những câu chuyện về tác giả và tác phẩm, khắc họa bức tranh sinh động về tâm hồn, về cuộc sống của một doanh nhân, và những đóng góp của một nhạc sĩ đối với đời sống nghệ thuật thành phố.

TS. Luật sư. Doanh nhân Phạm Hồng Điệp chia sẻ về chương trình đêm nhạc Khát vọng doanh nhân 

Là một trong 107 doanh nhân Sao Đỏ, TS. Luật sư, doanh nhân Phạm Hồng Điệp còn là người đam mê âm nhạc. Dù không qua trường lớp đào tạo nhưng chính từ thực tế sáng tạo và tâm huyết của mình, âm nhạc đã thôi thúc anh sáng tác ca khúc về  đất và người Nam Cầu Kiền. Các sáng tác của anh đã thể hiện rất đậm nét những khát vọng, những thông điệp, nghĩ suy cùng hành động của các thành viên trong gia đình Shinec đã, đang và sẽ mang lại màu xanh sinh tồn, khát vọng hạnh phúc và thịnh vượng, không chỉ cho nơi đây mà còn lan tỏa trên đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp.

Doanh nhân, luật sư, Kỷ lục Gia Phạm Hồng Điệp cũng là người hai lần được Đại tướng Võ Nguyên Giáp viết thư khen ngợi về những đóng góp trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Ông là Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU) trong lĩnh vực khoa học và là thành viên của Liên đoàn các nhà Sáng tạo Thế giới (WRC).

Nhạc sĩ Xuân Bình sinh ra ở Tuyên Quang, anh có duyên gắn bó với Hải Phòng từ khi về làm việc tại Đoàn Văn công Hải quân. Gần 2 thập kỷ sống nơi đây, anh đã tổ chức nhiều đêm nhạc và MV ca nhạc, viết hơn 100 ca khúc về đề tài lực lượng vũ trang, về biển, đảo, về TP. Hải Phòng. Nhiều ca khúc đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người dân đất cảng như: Tôi người Hải Phòng, Bạch Đằng Giang ký sử, Thành phố em, Hải Phòng quê hương tôi, Hải Phòng và nỗi nhớ, Biển Tổ quốc tôi, Mẹ kể con nghe... Các ca khúc này thường xuyên được các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp và thành phố lựa chọn biểu diễn trong các hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, dịp khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ nhiều năm, với sự thể hiện của những giọng ca nổi tiếng như Thu Phương, Tùng Dương, Minh Quân, Ngọc Anh, nhóm Oplus...

HIỀN ANH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top