Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Nhiều sách ra mắt độc giả dịp 8.3 Nhiều sách ra mắt độc giả dịp 8.3

Nhiều sách ra mắt độc giả dịp 8.3

0 6688
VHO - Nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, NXB Tổng hợp TP.HCM ra mắt tác phẩm Những cô gái PR – Ba thế hệ, 2 thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước của các tác giả Lê Mai Anh, Nguyễn Mai Phương, Hà Kiều Anh; tác phẩm Nhật ký cô giáo - Học kỳ Tết của tác giả - cô giáo Hồ Yên Thục và tiểu thuyết Chỉ cách người một nhịp...

Tổng duyệt Lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10

VHO - Sáng nay 5.3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, các Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy, Hồ An Phong đã tổng duyệt chương trình Lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10. Cùng tham gia buổi tổng duyệt có lãnh đạo các Cục, Vụ, đơn vị chức năng thuộc Bộ, Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị liên quan.

Góc nhìn mới về người phụ nữ hiện đại trong tác phẩm Opera Carmen

VHO - Sau thành công của Những người khốn khổ, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) tiếp tục cho ra mắt khán giả một trong những tác phẩm Opera được yêu thích nhất trên thế giới mang tên Carmen, trong 3 đêm 14, 15 và 16 tháng 3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Triển lãm ảnh “Phụ nữ với Điện Biên"

VHO - Từ ngày 4 - 6.3, tại khu vực Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đồi A1, TP. Điện Biên Phủ diễn ra triển lãm “Phụ nữ với Điện Biên". Triển lãm do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp tỉnh Điện Biên thực hiện, hướng tới dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954-7.5.2024) và 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910-8.3.2024).

“Tiệc phim ngắn La Gi”- Bữa tiệc thịnh soạn của những nhà làm phim triển vọng

VHO - Từ ngày 27 - 29. 2.2024 tại Bình Thuận, Tiệc phim ngắn La Gi 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hơn 100 bài dự thi cùng sự góp mặt của hàng trăm đạo diễn, nhà làm phim, nhà sản xuất, diễn viên, báo chí, Kols và nhiều chuyên gia trong ngành điện ảnh. 

Từ chuyện kiểm tra độ tuổi khán giả xem phim: Tiến tới xây dựng “văn hóa rạp chiếu”

VHO - Những ngày qua, sau khi báo chí và dư luận thông tin về tình trạng một số khán giả chưa đủ 18 tuổi vào rạp xem phim Mai (dán nhãn 18+, cấm người xem dưới 18 tuổi), Thanh tra Bộ VHTTDL đã ngay lập tức có văn bản chỉ đạo các địa phương khẩn trương vào cuộc.

Vườn âm nhạc ​​​​​​​: Không gian nghệ thuật đặc biệt tại Nhà hát Lớn

VHO - Với sự kết hợp đầy lãng mạn giữa khung cảnh thiên nhiên cùng ánh sáng và âm nhạc, không gian ngoài trời của Nhà hát Lớn Hà Nội đã trở thành “khu vườn nghệ thuật” đặc biệt mang đến nhiều cung bậc xúc cảm cho giới mộ điệu.

Đạo diễn Phi Tiến Sơn nhận được nhiều lời mời sau bùng nổ của "Đào, phở và piano"

VHO - Đạo diễn Phi Tiến Sơn chia sẻ, sau sự bùng nổ của Đào, phở và piano, ông bất ngờ nhận được nhiều lời mời của các hãng sản xuất phim tư nhân nhưng đạo diễn không nhận lời, bởi con đường này khó đi. Đạo diễn  cũng bày tỏ mong muốn khán giả hãy có cái nhìn cởi mở hơn về phim lịch sử.

“Đào, phở và piano” chiếu tại Rạp Kim Đồng

VHO - Đào, phở và piano sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với công chúng Hà nội và cả nước hướng về kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10.10. Phim đang được chiếu tại Rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho đến ngày 12.3.2024, phòng chiếu với sức chứa 400 khách.

 

Tranh sơn mài độc đáo ở triển lãm “Giũa: Phong Sắc”

VHO - Chuỗi sự kiện “Giũa: Phong Sắc” được tổ chức bởi Dragon Sigma - studio sơn mài cho người không chuyên do họa sĩ Phạm Khắc Thắng sáng lập. Hoạt động chính của sự kiện là Triển lãm tranh sơn mài GIŨA: Phong Sắc đã khai mạc sáng 3.3.2024 và kéo dài tới hết ngày 10.3.2024 tại MAI Gallery (113 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

“Vườn âm nhạc” mở ra một không gian nghệ thuật đặc biệt tại Nhà hát Lớn

VHO - Với sự kết hợp đầy lãng mạn giữa khung cảnh thiên nhiên cùng ánh sáng và âm nhạc, không gian ngoài trời của Nhà hát Lớn Hà Nội đã trở thành không gian nghệ thuật mang đến nhiều xúc cảm cho người yêu nhạc. Không gian đặc sắc này mang tên Vườn âm nhạc (Music Garden), vừa chính thức khai trương tối 2.3.
12345678910Sau

Tin tức nổi bật

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top