Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Chật rạp vì "Đào, phở và piano" Chật rạp vì "Đào, phở và piano"

Chật rạp vì "Đào, phở và piano"

4949

VHO - Cơn sốt vé xem Đào, phở và piano ngày càng gia tăng, mỗi ngày có đến cả ngàn khán giả tìm đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia xếp hàng chờ mua vé.

Ngày thơ Việt Nam được đưa vào chương trình lễ hội TP.HCM Ngày thơ Việt Nam được đưa vào chương trình lễ hội TP.HCM

Ngày thơ Việt Nam được đưa vào chương trình lễ hội TP.HCM

0 3765
VHO - Thông tin từ Hội Nhà văn TP.HCM cho biết, năm nay, sự kiện Ngày thơ Việt Nam do Hội Nhà văn Thành phố tổ chức chính thức được đưa vào chương trình lễ hội của Thành phố. Ngày thơ Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 23-24.2 (tức 14 và 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn) tại Trụ sở Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TP.HCM. 

Khán giả chưa 18 tuổi xem “Mai”: Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ kiểm tra, xử lý nếu phát hiện vi phạm

VHO - Dù phim được dán nhãn 18+ nhưng trong những ngày qua, ghi nhận thực tế có một số rạp chưa thực hiện kiểm soát chặt chẽ độ tuổi của khán giả vào xem phim Mai của Trấn Thành. Thanh tra Bộ VHTTDL cho biết đã thường xuyên chỉ đạo các rạp chiếu phim phải thực hiện đúng quy định, đảm bảo tuổi khán giả vào xem phim đúng như dán nhãn.

Về Hà Tiên xem xứ thơ vào hội

VHO - Từ ngày 22 đến 24.2. (nhằm ngày 13 – 15.01 âm lịch) tại thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang diễn ra Lễ hội kỷ niệm 288 năm thành lập Tao đàn Chiêu Anh Các (1736 - 2024). Đây là một trong 28 sự kiện, lễ hội văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh Kiên Giang được tổ chức trong năm 2024. 

Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 22: Thơ ca DTTS sẽ hòa chung “nhịp đập”

VHO - Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam khẳng định, với chủ đề Bản hòa âm đất nước, Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 22 diễn ra vào Tết Nguyên tiêu Giáp Thìn sẽ “ngân vang” âm hưởng thi ca của đại gia đình các dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, Ngày Thơ sẽ góp phần giúp thơ ca dân tộc thiểu số (DTTS), vốn chưa có nhiều cơ hội quảng bá, hòa chung “nhịp...

Từ hiện tượng phim nhà nước đặt hàng Đào, phở và piano gây sốt: Tìm lại “giấc mơ” thị trường

VHO - Sau bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đạt doanh thu cao khi ra rạp, các phim Nhà nước đặt hàng thời gian qua hầu như đều trong tình trạng “im hơi lặng tiếng”... Cho đến mùa phim Tết 2024, doanh thu nhiều trăm tỉ từ Mai của Trấn Thành có lẽ cũng không gây sửng sốt bằng cuộc bứt phá ngoạn mục của Đào, phở và piano .

Sân khấu kịch thắng lớn mùa Tết

VHO - Mùa kịch Tết năm nay tại TP.HCM diễn ra thật nhộn nhịp với số vở diễn mới tăng lên đến gần 30 vở. Sôi động từ mùng 1 tới mùng 9 Tết Nguyên đán, sân khấu nào cũng “mạnh dạn” xếp lịch diễn tới 2-3 suất mỗi ngày - điều hiếm thấy ở các năm trước. Thế nhưng, niềm vui nhiều thì nỗi lo cũng không ít, khi các ông bà “bầu” và những đứa con tinh thần của mình bước vào...

Thứ trưởng Tạ Quang Đông: Hoan nghênh các doanh nghiệp điện ảnh đồng hành, nâng tầm thương hiệu phim Việt

VHO - Trao đổi với Văn Hóa, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông cho biết, hiện đã có hai doanh nghiệp điện ảnh tư nhân là Beta Media, Cinestar chủ động liên hệ với cơ quan chức năng của Bộ bày tỏ nguyện vọng  được chiếu phim Đào, phở và piano tại các cụm rạp của doanh nghiệp. “Bộ VHTTDL đánh giá cao và đặc biệt hoan nghênh, khuyến khích các doanh nghiệp điện ảnh...

Giám đốc sản xuất “Đào, phở và piano”: Mong phim Nhà nước được đầu tư thích đáng cho phát hành, quảng bá

VHO - Ông Nguyễn Minh Phương, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phim truyện I, Giám đốc sản xuất Phim Đào, phở và piano chia sẻ, tin vui về bộ phim đã bất ngờ đến trong những ngày đầu Xuân, là sự động viên vô cùng to lớn đối với toàn bộ êkip trong bối cảnh phim Nhà nước đang long đong trên con đường đến với khán giả.

Bắt đầu45678910111213Sau

Tin tức nổi bật

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top