Phá đường dây đánh bạc gần 100 tỉ đồng

VH- Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc với quy mô lên đến gần 100 tỉ đồng.

Đường dây đánh bạc này do Trương Minh Quang (32 tuổi, trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) cầm đầu. Cùng với sự tham gia của 5 đối tượng khác gồm: Trần Phan Mạnh Hùng (33 tuổi, trú phường Vỹ Dạ, TP Huế), Tôn Thất Có (46 tuổi, trú xã Phú Thượng), Phạm Minh Thành (35 tuổi, trú xã Vinh Thanh, đều huyện Phú Vang), và hai vợ chồng Hồ Đắc Thanh (55 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Phương (51 tuổi, đều ngụ phường Phú Hội, TP Huế).

Qua khám xét nhà của các đối tượng này, cơ quan công an đã tạm giữ gần 1,8 tỉ đồng, 4 cây vàng, 4 chiếc ô tô và nhiều trang thiết bị phục vụ cho việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng. Trong đó, có hơn 3.000 trang tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá. Theo cơ quan công an, bước đầu Trương Minh Quang khai nhận, cùng với sự giúp sức của Trần Phan Mạnh Hùng, Quang đã quản lý các trang mạng đánh bạc có tang số tương đương khoảng 100 tỉ đồng. Các đối tượng còn lại trong đường dây thì lấy lại nhiều trang mạng của Quang để đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra lệnh bắt tạm giam 6 đối tượng nói trên và đang tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra vụ án.

Sơn Thùy

Ý kiến bạn đọc