Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Pháp luật

29 Tháng Ba 2024

TP.Huế phát hiện 29 nam nữ "bay lắc" trong nhà hàng

Thứ Sáu 29/10/2021 | 17:47 GMT+7

VHO- Công an TP.Huế vừa phát hiện hàng chục nam nữ thanh niên tụ tập trong một cơ sở kinh doanh ăn uống để tổ chức “bay lắc”. Chủ nhà hàng này cũng đang bị triệu tập làm để làm rõ về hành vi liên quan đến tổ chức, chứa chấp cho nhóm đối tượng này tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm thanh niên bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang tụ tập bay lắc tại nhà hàng K&K

Trước đó, vào lúc 1 giờ 30 sáng ngày 29.10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an TP.Huế đã bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh ăn uống K&K tại đường Lê Viết Lượng (TP.Huế). Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có 29 nam nữ thanh niên đang tụ tập ở 3 phòng tại cơ sở này và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan chức năng đã thu giữ tại hiện trường nhiều viên nén, túi ni-lông có chứa ma túy các loại, với khối lượng gần 5gram, cùng nhiều vật dụng để sử dụng ma túy. Qua test nhanh, có 20 người trong nhóm khách hàng này cho kết quả dương tính với ma túy. Ngoài ra, người quản lý và một nhân viên của cơ sở kinh doanh này cũng có kết quả dương tính với ma túy.

Cơ quan công an TP.Huế lấy lời khai của các đối tượng

Theo khai nhận ban đầu tại cơ quan công an, nhóm thanh niên này cho biết đã cùng góp tiền rồi mua ma túy từ một đối tượng (chưa rõ danh tính) để sử dụng. Nhóm này còn gọi thuê thêm 8 đối tượng nữ đến cơ sở K&K để phục vụ cho hoạt động "bay lắc" của mình.

Công an TP.Huế cũng triệu tập Nguyễn Thị Như Ý, 27 tuổi (thường trú tại huyện Phú Vang) là chủ cơ sở kinh doanh ăn uống K&K vì có dấu hiệu liên quan đến tổ chức, chứa chấp cho các đối tượng nói trên tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

                                                    S.THÙY

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top