Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Pháp luật

19 Tháng Ba 2024

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỉ đồng sau trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Bảy 13/08/2022 | 16:00 GMT+7

VHO- Ngay sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Đông Á Thanh Hóa không bị thủng lưới, thành tích rất ấn tượng này đã khiến bầu Đoan “mở két” thưởng nóng cho các cầu thủ.

Đông Á Thanh Hóa có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều 12.8. Đội bóng xứ Thanh đã vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của “người cũ” Nguyễn Thành Công bằng 2 pha lập công của hai tân binh Đàm Tiến Dũng và A Mít.

Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng thuyết phục trước HL Hà Tĩnh

Không tấn công ồ ạt nhưng bằng lối chơi khôn ngoan, chặt chẽ trong khâu phòng ngự và sắc bén với những tình huống cố định Thanh Hoá đã có chiến thắng toàn diện 2-0 trước HL Hà Tĩnh, đồng thời giúp đội bóng xứ Thanh tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 15 điểm sau 11 trận. Và đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Thanh Hoá không bị thủng lưới khi quyết định đá cặp trung vệ ngoại. Sau trận đấu, ông bầu Cao Tiến Đoan đã xuống tận sân để chức mừng chiến thắng của đội nhà. Bầu Đoan quyết định thưởng lớn để động viên toàn đội. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic cho biết: Các cầu thủ của tôi đã chơi đầy cố gắng, hết mình và thể hiện được khát khao chiến thắng. Tôi hài lòng với 2 tân binh Đàm Tiến Dũng và A Mít khi họ đã ghi bàn thắng giúp Đông Á Thanh Hóa chiến thắng. Tôi cũng hài lòng với hàng thủ khi giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. Đặc biệt, cầu thủ A Mít đã không phụ lòng tin của ban huấn luyện với pha dứt điểm quyết định ở cuối hiệp 2 giúp chúng tôi giành chiến thắng.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: Các cầu thủ của tôi đã chơi hết mình nhưng kết quả đã không được như ý. Cá nhân tôi nhận trách nhiệm về trận thua này. Đây là trận đấu khó khăn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và chúng tôi phải chấp nhận để làm tốt hơn ở trận đấu tới.         

Ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi, Đông Á Thanh Hóa sẽ tới làm khách trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định.

NGUYỄN LINH

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top