Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Gia đình yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến vụ dùng kéo tự tử tại trụ sở công an

Thứ Tư 17/10/2018 | 08:52 GMT+7

Gia đình nạn nhân cho rằng còn nhiều nghi vấn trong cái chết của bà Nhung. Bởi trước đó bà Nhung vẫn bình thường và việc kinh doanh nhà nghỉ chưa bao giờ xảy ra vi phạm.

Sáng 17/10, ông Nguyễn Trọng Chinh, trú xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa cho biết, chiều 16/10, gia đình đã có đơn gửi Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị khởi tố vụ án chết người liên quan đến cái chết của vợ ông là bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi) tử vong tại trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, chưa nhận được đơn của gia đình nạn nhân Huỳnh Thị Nhung. “Vụ án đã được công an tỉnh rút hồ sơ để điều tra. Hiện chưa thể cung cấp thông tin gì”, vị lãnh đạo này nói.

Nhiều người đến nhà nạn nhân chia buồn. Ảnh: L.Xuân

Theo đơn trình bày của ông Chinh gửi Công an tỉnh Khánh Hòa, chiều 13/10, Công an thị xã Ninh Hòa bắt giữ bà Nhung để xác minh làm rõ dấu hiệu vi phạm pháp luật về ngành nghề kinh doanh nhạy cảm.

Đến 18 giờ cùng ngày, bà Nhung bị đưa về trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa làm việc. Đến 8 giờ sáng hôm sau, ông nhận thông tin từ chủ tịch UBND xã Ninh Sim gọi đến công an thị xã có việc. Tại đây, ông Chinh được thông báo vợ ông đã tử vong; nguyên nhân là bà Nhung dùng kéo đâm vào cổ tự sát.

Ông Chinh khẳng định, trong quá trình kinh doanh, gia đình chưa bị xử phạt vì vi phạm các quy định về lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ. Trước thời điểm xảy ra sự việc, tinh thần vợ ông bình thường, không mâu thuẫn với bất cứ ai. Do đó, theo ông Chinh, việc vợ ông quẫn bách dẫn đến hành động tự sát như thông báo của Công an thị xã Ninh Hòa là không có cơ sở.

“Tôi đề nghị cơ quan điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố vụ án chết người để làm rõ các nội dung. Đó là tại sao, nguyên nhân nào dẫn đến cái chết của vợ tôi? Ai là người phải chịu trách nhiệm? Việc bắt giữ người có dấu hiệu của việc bắt giữ người trái pháp luật để dẫn đến cái chết của vợ tôi hay không?”, ông Chinh nêu.

Còn theo anh Nguyễn Đại Tôn, con trai bà Nhung, khi khám nghiệm tử thi họ không cho người nhà vô mà chỉ ở ngoài. “Khi đó thấy mẹ như vậy em không còn lý trí gì hết. Trước xảy ra sự việc, mẹ còn nói chuyện với em bình thường, tâm trạng vui lắm. Cơ quan chức năng nói là khi đang điều tra thì mẹ chụp kéo trên bàn làm việc tự sát. Chiếc kéo này ở trong phòng làm việc cơ quan công an, dùng để cắt giấy...”, anh Tôn rơi nước mắt.

Như Văn Hóa đã thông tin, khoảng 14 giờ ngày 13/10, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Ninh Hòa phối hợp với Công an xã Ninh Sim, tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thùy Nhung, ở thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim và bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Sau đó, Cơ quan điều tra Công an thị xã Ninh Hòa đưa chủ nhà nghỉ Thùy Nhung là bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi, trú thôn Ninh Sim), cùng một số người liên quan về cơ quan điều tra làm việc.

Đến 21 giờ 40, tại phòng làm việc Đội cảnh sát hình sự, Công an thị xã Ninh Hòa, cán bộ điều tra thụ lý lấy lời khai làm việc với bà Nhung, ra ngoài báo cáo lãnh đạo. Tại phòng làm việc lúc này ngoài bà Nhung còn có một cán bộ điều tra khác ngồi cùng phòng, quay lưng về phía bà Nhung.

Khoảng 2 phút sau, một cán bộ công an phát hiện bà Nhung tay cầm kéo, máu chảy nhiều từ vùng cổ. Bà Nhung sau đó được đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa cấp cứu. Đến 22 giờ 15 cùng ngày, bà Nhung tử vong.

LÊ XUÂN

Print
Tags:

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top