Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Giải bóng đá phong trào đầu tiên dành cho các công nhân vệ sinh môi trường

Thứ Sáu 12/10/2018 | 11:20 GMT+7

VHO-Sáng 12.10, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí công bố Giải bóng đá môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất - Cúp T&T Group.

Đây là giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức với qui mô trên toàn quốc, dành cho nam giới là cán bộ nhân viên, công nhân quét rác, móc cống, vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho nhà tài trợ

Được tổ chức với mong muốn mang đến một sân chơi giải trí cho những người lao động trong lĩnh vực đặc thù này, ban tổ chức hy vọng giải đấu sẽ là một không gian thể thao mang tính phong trào nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.   

Ngoài ra, giải đấu cũng nhằm việc kêu gọi người dân hướng đến một môi trường xanh - sạch - đẹp, cùng chung tay bảo vệ môi trường. Ngoài cơ cấu giải thưởng dành cho các đội bóng tham dự, ban tổ chức cũng sẽ dành một khoản kinh phí để hỗ trợ cho các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải thì giải có sự tham dự của hầu hết các công ty môi trường đô thị của 63 tỉnh, thành phố, thi đấu theo thể thức 7 người và được tổ chức trong tháng 11 tới tại ba khu vực: miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên (tại TP.Huế) và khu vực miền Nam (tại TP.HCM).

Bốc thăm chia bảng các đội bóng tham dự giải

Sau vòng đấu loại, giải sẽ chọn ra 4 đội để dự vòng chung kết toàn quốc, tổ chức vào tháng 12 tới tại Hà Nội. Giải thưởng dành cho đội vô địch trị giá 50 triệu đồng, giải nhì là 25 triệu, giải ba là 10 triệu đồng và giải khuyến khích là 5 triệu đồng.

Tại buổi họp sáng nay, ban tổ chức cũng đã ký và công bố nhà tài trợ chính cho giải là Tập đoàn T&T Group


Thu Sâm

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top