Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

Tôn vinh các nữ VĐV nhân ngày 8.3

Thứ Hai 08/03/2021 | 14:56 GMT+7

VHO- Sáng 8.3, nhằm tôn vinh, cổ vũ, động viên các nữ VĐV đang ngày ngày tập luyện vì thành công chung của thể thao nước nhà, Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội phối hợp với Nhà hát Chèo Việt Nam tổ chức kỷ niệm 111 năm Ngày quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2021).

Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) của các đội tuyển thể thao quốc gia đang tập trung, tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, đây là buổi lễ nhằm tôn vinh các HLV, VĐV nữ 

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, trong những năm qua các nữ VĐV đã có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà. Có thể kể đến tiêu biểu như chiếc HCB Olympic đầu tiên của thể thao Việt Nam giành được do công của nữ võ sĩ Trần Hiếu Ngân hay VĐV xuất sắc nhất SEA Games 30 Nguyễn Thị Ánh Viên.

HLV Park Chung-Gun tặng hoa cho các HLV nữ

Bên cạnh đó nhiều đội tuyển nữ cũng mang về thành công vang dội như đội tuyển bóng đá nữ 6 lần vô địch SEA Games hay các cô gái chèo thuyền ở môn Rowing mang về chiếc HCV Asian Games đầu tiên cho thể thao Việt Nam…

Các nữ VĐV Bắn súng cũng có nhiều đóng góp cho thể thao nươc nhà

“Bên cạnh đó là sự đóng góp âm thầm và quan trọng của các nhà quản lý thể thao thành tích cao và thể dục thể thao quần chúng. Tôi tin rằng, lực lượng quản lý, HLV, VĐV nữ sẽ tiếp tục góp phần vào sự nghiệp thể thao Việt Nam, lan tỏa tinh thần rèn luyện thân thể đến mọi người dân trên cả nước”, ông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, các VĐV đã được thưởng thức các tiết mục do các nghệ sĩ Nhà hát Chèo Việt Nam biểu diễn

Mỗi năm, quản lý và phục vụ tập huấn gần 50 đội tuyển và tuyển trẻ quốc gia với hơn 1.000 HLV, VĐV, Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội được xem là mái nhà chung cho các VĐV xuất sắc nhất của thể thao Việt Nam. Các VĐV tập huấn tại Trung tâm trong đó có nhiều VĐV nữ thường đóng góp 2/3 số huy chương của Đoàn Thể thao Việt Nam qua các kỳ Đại hội thể thao lớn nhất khu vực là SEA Games, lớn nhất châu lục là Asian Games và lớn nhất thế giới là Olympic…

THU SÂM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top