Những cặp đôi đẹp nhất Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022

VHO- Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022 không chỉ có băng, có tuyết, có những cuộc tranh tài, mà ở đó còn có những mối tình nồng thắm.

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 1

Mikaela Shiffrin và Aleksander Aamodt Kilde. Nguồn: Instagram

Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022 không chỉ có băng, có tuyết, có những cuộc tranh tài, mà ở đó còn có những mối tình nồng thắm. Dưới đây là 9 cặp vận động viên (vận động viên) đẹp đôi nhất tại đại hội năm nay.

1. Mikaela Shiffrin và Aleksander Aamodt Kilde

“Chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau cả thành công và thất bại,” nữ vận động viên trượt tuyết Mikaela Shiffrin (người Mỹ) đã chia sẻ như vậy về mối quan hệ giữa cô và vận động viên Aleksander Aamodt (người Na Uy).

Họ đã biết nhau trong nhiều năm, nhưng mới chỉ bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Đó là thời điểm cha của Shiffrin qua đời. Kilde đã liên tục an ủi và dành cho cô sự quan tâm đặc biệt.

Shiffrin tâm sự: “Anh ấy luôn tốt bụng, thân thiện và cũng rất tôn trọng tôi. Lúc ấy tôi đang trong một mối quan hệ khác và anh ấy cũng vậy. Năm ngoái, anh lại liên hệ với tôi và gia đình, ủng hộ tôi khi tôi thi đấu trở lại sau tai nạn của cha. Từ đó, chúng tôi không ngừng nói chuyện với nhau.”

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 2

Misato Komatsubara và Tim Koleto. Nguồn: goldenskate.com

2. Misato Komatsubara và Tim Koleto

Misato Komatsubara và Tim Koleto là thành viên của đoàn thể thao Nhật Bản. Họ gặp nhau và kết hôn năm 2017 và vừa mang về tấm Huy chương Đồng ở nội dung khiêu vũ tự do của môn trượt băng nghệ thuật.

Chia sẻ với ánh mắt tràn đầy hạnh phúc, Koleto cho biết: “Ngày Misato và tôi gặp nhau, đó là một giao lộ định mệnh đối với cuộc đời của cả hai chúng tôi. Mọi thứ cứ diễn ra êm đẹp như thế và chúng tôi đã trở thành một cặp đôi hạnh phúc ở cả trong và ngoài sân băng. Chúng tôi cùng có chung rất nhiều sở thích. Việc có nhiều trải nghiệm ở những nơi tương tự nhau khiến chúng tôi dễ dàng kết nối, dần dần phát triển từ mối quan hệ trên sân băng thành mối quan hệ ngoài đời thực."

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 3

Hailey Langland và Red Gerard. Nguồn: nbcchicago.com

3. Hailey Langland và Red Gerard

Hai vận động viên trượt ván trên tuyết (snowboarder) Hailey Langland và Red Gerard đã hẹn hò với nhau từ trước Olympic mùa Đông 2018. Olympic Bắc Kinh 2022 là kỳ thế vận hội thứ hai cặp đôi này cùng thi đấu.

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên năm 12 tuổi và bắt đầu hẹn hò từ năm 17 tuổi, vài tuần trước khi bay tới  Pyeongchang (Hàn Quốc).

Langland cho biết: “Tôi luôn nói với mọi người rằng chúng tôi còn quá trẻ, chúng tôi là những người bạn tốt. Nhưng sự thực là dù ngày nào cũng ở bên nhau, chúng tôi không hề thấy mệt mỏi hay nhàm chán. Anh ấy là người mà tôi muốn gắn bó nhất.”

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 4

Madison Chock và Evan Bates. Nguồn: nbcchicago.com

4. Madison Chock và Evan Bates

Madison Chock và Evan Bates có nhiều năm quen biết trước khi chính thức hẹn hò vào năm 2017. Đây là kỳ thế vận hội thứ 3 liên tiếp họ thi đấu cùng nhau và là kỳ thế vận hội thứ hai họ thi đấu với tư cách một cặp đôi.

Bates chia sẻ: “Chúng tôi luôn vui vẻ, sảng khoái và tận hưởng quãng thời gian bên nhau. Tôi nghĩ rằng đó là kết quả của việc phát triển tình yêu từ nền tảng là tình bạn.”

Ngày 6.2 vừa qua, Chock và Bates đã giúp đội tuyển Mỹ giành Huy chương Bạc với bài nhảy tự do trên nền nhạc của Daft Punk - một ban nhạc điện tử của Pháp được thành lập từ năm 1993.

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 5

 Emily Sweeney và Dominik Fischnaller. Nguồn: Instagram

5. Emily Sweeney và Dominik Fischnaller

Emily Sweeney là vận động viên trượt băng nằm ngửa người Mỹ, trong khi bạn trai của cô là Dominik Fischnaller - một "đồng nghiệp" người Italy.

Cả hai vận động viên sinh năm 1993 này đã ở bên nhau nhiều năm và chia sẻ rất nhiều hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội Instagram.

Sau khi Sweeney không thể giành quyền dự Olympic 2014, Fischnaller đã mang cho cô một… cốc kem với vị mà cô ưa thích nhất để an ủi.

Tại Thế vận hội mùa Đông lần này, Fischnaller đã giành được một Huy chương Đồng ở nội dung trượt băng nằm ngửa đơn nam.

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 6

Evgenia Tarasova và Vladimir Morozov. Nguồn: Goldskate.com

6. Evgenia Tarasova và Vladimir Morozov

Evgenia Tarasova và Vladimir Morozov là cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật thuộc đoàn thể thao Nga.

Họ bắt đầu tập luyện cùng nhau từ năm 2012 và từ đó nảy sinh tình cảm. Cặp đôi đã cùng đem về Huy chương Bạc đồng đội tại Thế vận hội mùa Đông năm 2018.

Trong một cuộc phỏng vấn với Golden Skate, Morozov nhận xét Tarasova là "cô gái tuyệt vời nhất, dễ gần nhất, tốt bụng nhất, ngọt ngào nhất và thân thiện nhất." 

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 7

Miriam Ziegler và Severin Kiefer. Nguồn: (hawtcelebs.com

7. Miriam Ziegler và Severin Kiefer

Cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật người Áo Ziegler và Severin Kiefer là bạn đồng hành cả trên sân băng và ngoài đời thực. Đây cũng là kỳ Olympic mùa Đông thứ ba họ gắn bó với nhau trong màu áo đoàn thể thao Thụy Điển.

Kiefer chia sẻ: "Miriam và tôi dành gần như 24 giờ mỗi ngày cho nhau và thành thật mà nói, tôi cũng chẳng muốn điều gì khác.”

Nhung cap doi dep nhat Olympic mua Dong Bac Kinh 2022 hinh anh 8

Brett Gallant và Jocelyn Peterman. Nguồn: Olympic.ca

8. Brett Gallant và Jocelyn Peterman

Brett Gallant và Jocelyn Peterman đều là thành viên của đội tuyển bi đá trên băng Canada. Cả hai gặp nhau ở giải vô địch quốc gia bi đá trên băng nội dung đôi nam nữ năm 2016 và giờ họ đã đính hôn cùng nhau.

Gallant cho biết: "Từ dạo ấy, chúng tôi trở thành những người bạn tốt của nhau và rồi bắt đầu hẹn hò. Môn thể thao này đã đưa chúng tôi đến với nhau."

9. Blayre Turnbull và Ryan Sommer

Tại lễ khai mạc Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022, tuyển thủ hockey trên băng Blayre Turnbull và vị hôn thê - tuyển thủ xe trượt lòng máng - Ryan Sommer đã tái ngộ nhau sau 3 tháng chia cách.

Turnbull và Sommer đã đính hôn với nhau hồi tháng 4/2021, nhưng rồi những biện pháp hạn chế để phòng dịch Covid-19 và lịch trình luyện tập đã khiến họ phải xa nhau suốt giai đoạn chuẩn bị cho Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022.

“Đố bạn tìm được một nơi mát mẻ hơn để tái hợp với vị hôn thê của mình sau 3 tháng xa cách… Tôi sẽ đợi,” Turnbull đã chú thích như vậy trong một tấm ảnh của cô và Sommer trên Instagram.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc