Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Khởi tranh Giải Futsal nữ VĐQG 2023

Thứ Bảy 10/06/2023 | 08:13 GMT+7

VHO- Trong năm thứ hai tổ chức, Giải Futsal nữ VĐQG 2023 có sự góp mặt của 5 đội bóng gồm: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn Luxsen, Thái Sơn Nam và TP.HCM. Các trận đấu diễn ra từ 9 đến 19.6 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp phát biểu tại Lễ khai mạc

Trong bài phát biểu tuyên bố khai mạc giải, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh: “Bước sang năm thứ hai được VFF chính thức đưa vào hệ thống các giải ngoài chuyên nghiệp quốc gia, giải Futsal nữ VĐQG đã khẳng định vai trò và tầm quan trọng, là sân chơi để các huấn luyện viên tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, triệu tập vào đội tuyển Futsal nữ quốc gia; đồng thời đây cũng là cơ hội để các cầu thủ được thi đấu, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn,… Thay mặt VFF và ban tổ chức giải, tôi trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các CLB, đội bóng cùng lực lượng giám sát, trọng tài tham dự giải đấu lần này. Trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Sở VHTT&DL, Trung tâm HL&TĐTDTT tỉnh Hà Nam và các cơ quan ban ngành của tỉnh để giải Futsal nữ VĐQG 2023 được diễn ra tại Nhà thi đấu Hà Nam”.

Sau lễ khai mạc là trận đấu tại vòng 1 giữa Hà Nội và Phong Phú Hà Nam. Có lợi thế sân nhà, Phong Phú Hà Nam không ngần ngại dâng cao và tổ chức tấn công về phía khung thành của Hà Nội. Trong khi đó, đội khách cũng cho thấy quyết tâm giành 3 điểm. Hà Nội thi đấu tự tin và tạo ra nhiều pha phản công khiến khung thành của Hải Yến chao đảo. Trong một tình huống như vậy, bàn thắng đến với đội bóng Thủ đô. Phút 13, tận dụng sai lầm ở khu vực giữa sân của cầu thủ Phong Phú Hà Nam, Bùi Thị Trang nhận bóng và vượt qua cả thủ môn đối phương trước khi lập công mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội.

Trận đấu tại vòng 1 giữa Hà Nội và Phong Phú Hà Nam

Không chấp nhận trận thua, Phong Phú Hà Nam chơi đầy quyết tâm và nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 18, nhận đường chuyền của đồng đội, Trần Thị Duyên tung cú sút rất hiểm hóc gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn được 2 đội duy trì. Tuy nhiên, đây là quãng thời gian mà các tiền đạo phung phí nhiều cơ hội. Trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ở trận đấu sớm trong ngày khai mạc giữa hai đội TP.HCM và Sơn Luxsen, đội bóng thành phố mang tên Bác đã giành chiến thắng sát nút 3-2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên đầy thuận lợi. Sau vòng 1, TP.HCM dẫn đầu bảng với 3 điểm, Phong Phú Hà Nam và Hà Nội đều có được 1 điểm. Sơn Luxsen chưa có điểm nào còn đội được nghỉ là Thái Sơn Nam TP.HCM.

NGỌC LÝ, ảnh: VFF

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top