HLV Mai Đức Chung hài lòng với chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam trước Ấn Độ

VHO- Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã vượt qua đội tuyển nữ Ấn Độ với tỷ số 3-1 tại lượt trận thứ hai bảng C Vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024 tại Tashkent (Uzbekistan). Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng với cách chơi và tinh thần chiến đấu của các học trò.

Trận này, tuyển nữ Việt Nam có được 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Huỳnh Như và Hải Linh. Sang hiệp 2, Hải Yến nâng tỷ số lên 3-0 và cuối trận, tuyển nữ Ấn Độ có bàn thắng danh dự.

HLV Mai Đức Chung hài lòng với chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam trước Ấn Độ - Anh 1

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đã có chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung nói: “Tôi rất hài lòng, không chỉ trên phương diện tỷ số mà còn là lối chơi, cách thi đấu của toàn đội. Các cầu thủ đã rất cố gắng. Tôi muốn khen ngợi tinh thần chung của toàn đội. Tuyển nữ Ấn Độ đã có sự tiến bộ. Trước đó, chúng ta chưa có dịp chạm trán ở một trận chính thức mà chỉ gặp qua các trận đấu giao hữu. Dù vậy, qua màn so tài này, tôi thấy họ có sự phát triển, nhưng phối hợp vẫn chưa tốt. Chủ yếu, Ấn Độ vẫn thực hiện các đường chuyền dài vào trung lộ. Phải nói rằng tuyển nữ Việt Nam đã tỉnh táo hóa giải trong nhiều tình huống. Chỉ duy nhất 1 lần chúng ta để thủng lưới”.

HLV Mai Đức Chung cũng dành lời cảm ơn với người hâm mộ Việt Nam tại Uzbekistan đã cổ vũ nhiệt tình cho đội trong 2 trận vừa qua. “Dù chỉ khoảng hơn chục người thôi nhưng tôi rất cảm động. Khi tiếng trống và tiếng hô Việt Nam vang lên, tôi thật sự vinh dự và tự hào. Tình yêu của người hâm mộ Việt Nam thật sự đáng quý. Cảm ơn các CĐV Việt Nam luôn cổ vũ cho đội tuyển nữ”.

Ở lượt trận cuối vào ngày 1.11, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội mạnh nhất bảng là Nhật Bản – các nhà ĐKVĐ châu Á và Asian Games 19. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung với tuyển nữ Việt Nam.

NGỌC LÝ, ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc