Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

HLV Kim Chi: Chúng tôi sẽ nhớ hoài chức vô địch này

Thứ Sáu 26/11/2021 | 16:24 GMT+7

VHO- CLB TP.HCM vừa đánh bại Hà Nội Watabe để đoạt chức vô địch Giải bóng đá nữ VĐQG 2021. Đây cũng là danh hiệu vô địch lần thứ 7 liên tiếp của đội bóng đến từ Thành phố mang tên Bác.

Trong thành công của TP.HCM có dấu ấn rất lớn của HLV Đoàn Thị Kim Chi. Cựu tuyển thủ đội tuyển nữ Việt Nam cho rằng dù đã cùng TP.HCM giành nhiều chức vô địch nhưng đây là danh hiệu rất đặc biệt với cô và các học trò.

HLV Kim Chi (giữa)

“Năm nay thật sự rất đặc biệt, có thể bản thân Chi và Ban huấn luyện đã đánh giá sai, thực sự không dám nghĩ đến chức vô địch, vì sự chuẩn bị quá ít. Các cầu thủ đã làm hơn những điều mà Ban huấn luyện mong đợi, thực sự tôi rất vui. Chức vô địch năm nay có rất nhiều điểm đặc biệt đối với bản thân tôi và tôi sẽ nhớ hoài chức vô địch này”, HLV Kim Chi cho biết.

Chức vô địch năm nay của các cầu thủ TP.HCM cũng có dấu ấn rất lớn của các cựu binh, đặc biệt là đội trưởng Huỳnh Như, người đã ghi cả hai bàn trong trận đấu quyết định với Hà Nội Watabe và sau đó giành “cú đúp” giải thưởng cá nhân “Vua phá lưới” và “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”. HLV Kim Chi nhận xét: “Trong quá trình khó khăn, những cựu binh như Bảo Châu, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Bích Thuỳ, Thuỳ Trang đã phát huy đúng lúc và giúp đội giành được chức vô địch này. Ở giải đấu này Huỳnh Như đã chơi rất tốt, từ chung kết giải cúp cho tới trận ngày hôm nay là năm trận đấu, mỗi trận đấu Huỳnh Như đều thể hiện được sự ổn định. Bản thân Chi rất hài lòng với Huỳnh Như, không những chuyên môn ở trên sân. Dù trên vai trò đầu tàu của một đội trưởng hay là một chị lớn ở đội, Huỳnh Như đều làm rất tốt”.

 HLV 42 tuổi của TP.HCM cho rằng toàn đội sẽ luôn cố gắng và không tự mãn với những gì đã có. “Khi vô địch 1 năm, Chi chỉ sợ nhất vấn đề là các cầu thủ sẽ tự mãn. Rất may là các em đã biết vui lúc nào và dừng lúc nào. Mỗi năm là một chương trình mới, một giải đấu mới, không thể lấy thành tích cũ để áp cho một năm mới được. Muốn vô địch phải cố gắng ngay từ đầu giải. Các em cũng hiểu được điều đó cho nên trong quá trình tập luyện và thi đấu luôn luôn cố gắng hết sức”, HLV Kim Chi chia sẻ.

VĨNH HẢI

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top