Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Tiền đạo đang chơi bóng tại Pháp chủ động xin áo đấu của Công Phượng

Thứ Ba 07/12/2021 | 08:32 GMT+7

VHO- Billy Ketkeophomphone - ngôi sao từng có thời gian thi đấu tại giải VĐQG Pháp - Ligue 1 đã có hành động bất ngờ khi chủ động xin áo đấu của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào tại bảng B AFF Cup 2020.

Tuyển Lào của Billy Ketkeophomphone đã chơi rất cố gắng nhưng cũng không thể tránh khỏi thất bại trong ngày ra qua. Bản thân tiền đạo sinh năm 1990 đã thi đấu năng nổ và là cái tên nổi bật nhất trên hàng công của tuyển Lào.

Billy Ketkeophomphone khoe chiếc áo đấu của Công Phượng

Nếu quyết đoán hơn, Billy Ketkeophomphone hoàn toàn có thể có được bàn thắng cho riêng mình khi anh có tình huống đối mặt với Nguyên Mạnh ở giữa cuối hiệp 2 nhưng tiếc là cầu thủ có mẹ là người Lào này không thể chiến thắng thủ thành của tuyển Việt Nam.

Billy Ketkeophomphone từng có thời gian dài thi đấu ở giải VĐQG Pháp trong màu áo Angers và hiện tại đang thi đấu ở giải hạng 2 Pháp ở CLB Dunkerque. Chân sút này có thể hình, thể lực và kỹ thuật tốt, khả năng chơi bóng của anh cũng rất đa dạng. Billy Ketkeophomphone mới trở về tập trung cùng đội tuyển Lào được vài ngày trước thềm AFF Cup, có lẽ vì thế mà tiền đạo này chưa thể hoà nhập với đội bóng khi trong phần lớn thời gian thi đấu với tuyển Việt Nam, Billy Ketkeophomphone đa phần chỉ độc lập tác chiến và không được các đồng đội hỗ trợ nhiều.

Mặc dù thất vọng sau thất bại nhưng chân sút 31 tuổi đã có hành động bất ngờ sau trận đấu khi anh đã chủ động tiến tới khu kỹ thuật của tuyển Việt Nam và bày tỏ mong muốn đổi áo đấu với Công Phượng - người ghi bàn mở tỷ số. Sau đó, ngôi sao của tuyển Lào cũng đã chụp hình chiếc áo của Công Phượng một cách vui vẻ trước giới truyền thông. Trước đó, camera cũng đã bắt được hình ảnh Billy Ketkeophomphone và Công Phượng trao đổi gì đó khi trận đấu chuẩn bị diễn ra.

Sau trận đấu với tuyển Việt Nam, Billy Ketkeophomphone cùng các đồng đội sẽ ra sân vào ngày 9.12 gặp thử thách tiếp theo là đội đầu bảng Malaysia.

LÂM VŨ

 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top