Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

HLV Oman: Các cầu thủ Việt Nam giàu năng lượng, tương lai đầy hứa hẹn

Thứ Sáu 25/03/2022 | 09:02 GMT+7

VHO- Đội tuyển Việt Nam vừa để thua 0-1 trước đội tuyển Oman tại bảng B Vòng loại thứ ba World Cup 2022. Sau trận đấu, HLV của đội tuyển Oman - Branko Ivankovic cũng đã dành những lời “có cánh” cho “Những chiến binh sao vàng”.

Dù lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng vì dịch Covid-19 và chấn thương nhưng tuyển Việt Nam vẫn thi đấu ngang ngửa với Oman và đội chỉ chịu thua ở tình huống bóng cố định ở giữa hiệp 2. Người ghi bàn mang về chiến thắng cho đội khách là Khalid Al-Hajri.

HLV Branko Ivankovic thừa nhận đội bóng của mình gặp khó khăn trước chủ nhà. Ảnh: VFF

Phát biểu sau trận đấu, HLV Branko Ivankovic cho biết: “So với trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn, giàu năng lượng và khó chịu hơn. Chúng đôi đã gặp khó khăn trước lối chơi này của tuyển Việt Nam”.

Khi được phóng viên hỏi có ấn tượng với cầu thủ nào của tuyển Việt Nam hay không, chiến lược gia người Croatia nói: “ Tôi không muốn đánh giá bất cứ cầu thủ nào riêng của đối thủ. Tôi tôn trọng tất cả. Họ là đội tuyển trẻ nhất ở bảng đấu này. Tuyển Việt Nam có những cầu thủ tốt, giàu năng lượng và tương lai đầy hứa hẹn”.

Đánh giá chung về kết quả trận đấu, HLV Branko Ivankovic nhận xét “Tôi hài lòng với chiến thắng này. Tuyển Việt Nam là đội khó chơi và giàu năng lượng. Tôi hài lòng với màn thể hiện trong hiệp 1 của Oman. Sang hiệp 2, tôi không hài lòng một chút vì Oman lẽ ra có thể chơi tốt hơn. Nhưng có lẽ phần nào vì tuyển Việt Nam đã chơi tốt ở hiệp 2. Dù vậy, tôi vẫn vui vì cầu thủ của tôi đã chơi hết mình”.

Chiến thắng tối thiểu trước tuyển Việt Nam giúp tuyển Oman cầm chắc vị trí thứ 4 bảng B với 11 điểm sau 9 trận, trong khi tuyển Việt Nam vẫn xếp cuối bảng với 3 điểm. Ở lượt đấu cuối, tuyển Oman sẽ được chơi trên sân nhà tiếp tuyển Trung Quốc còn tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của tuyển Nhật Bản.

HOÀNG LÊ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top