Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Hùng Dũng được phẫu thuật thành công

Thứ Tư 24/03/2021 | 11:36 GMT+7

VHO- Sáng 24.3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lên bàn mổ tại bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (TP.HCM), sau 2 giờ phẫu thuật, các bác sĩ thông báo ca mổ của tiền vệ sinh năm 1993 đã diễn ra thành công.

Trưa cùng ngày, Fanpage cá nhân của Đỗ Hùng Dũng cho hay, bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng thông báo ca mổ đã thành công tốt đẹp.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng cho biết ca mổ của Hùng Dũng đã thành công. Ảnh: FB Đỗ Hùng Dũng

Hùng Dũng bị chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh trong trận CLB Hà Nội thắng CLB TP.HCM 3-0 tại vòng 5 V.League 2021 trên sân Thông Nhất vào tối 23.3. Sau khi được sơ cứu tại sân, Hùng Dũng lập tức được đưa vào bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) để chẩn đoán, kết quả chụp chiếu cho thấy tiền vệ của CLB Hà Nội bị gãy một phần ba dưới xương cẳng chân phải. Sau đó, Hùng Dũng được chuyển qua bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh và tiến hành phẫu thuật tại đây vào sáng nay.

Người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng là bác sĩ Đỗ Quốc Hùng, một trong những chuyên gia trong lĩnh vực cơ, xương, khớp và đã chữa trị cho không ít cầu thủ, vận động viên thể thao đỉnh cao. Trước đây, bác sĩ Hùng là người từng phẫu thuật, điều trị cho nhiều cầu thủ như: Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thuận, Hai Long, Văn Hậu hay Tài Em. Sau hơn 2 giờ đồng hồ phẫu thuật, bác sĩ Hùng thông báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam là ca mổ thành công tốt đẹp.  

Sau ca phẫu thuật, Hùng Dũng được chuyển sang phòng hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi 2 đến 3 ngày. Trước đó, vợ và ba Hùng Dũng cũng từ Hà Nội vào TP.HCM để thăm anh, trong khi CLB Hà Nội cử 2 cán bộ đại diện cùng 1 bác sĩ thường xuyên túc trực bên ngoài phòng bệnh của cầu thủ này. Hiện tại, vẫn chưa rõ tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu vì còn tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hồi phục của cầu thủ này.

Chấn thương nghiêm trọng khiến Hùng Dũng không thể tham dự các trận còn lại của đội tuyển Việt Nam tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

VĨNH HY

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top