Quảng Nam: Bé trai 4 tuổi bị điện giật tử vong tại trường mầm non

VH- Chiều 29.8, UBND xã Bình Phục (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ giật điện tại điểm trường học mầm non khiến bé trai 4 tuổi tử vong ngay trong ngày đầu tiên đến trường.

Quảng Nam: Bé trai 4 tuổi bị điện giật tử vong tại trường mầm non - Anh 1

Điểm trường nơi xảy ra sự việc đang trong giai đoạn hoàn thiện

Theo ông Lê Thông, Chủ tịch UBND xã Bình Phục, sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng ngày 29.8, nạn nhân là cháu H.T.Tr.(SN 2014, trú xã Bình Phục). Vào thời điểm trên, bé Tr. vừa được bố mẹ đưa đến điểm trường thôn Ngọc Sơn Tây, thuộc trường Mầm Non xã Bình Phục (huyện Thăng Bình) và cô giáo đã đón bé vào lớp. Nhưng sau đó không hiểu sao bé Tr. đi vòng ra ngoài hành lang, trong lúc nô đùa cầm tay vào ổ điện và bị giật điện. Sau đó các giáo viên phát hiện và đưa bé T. đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé tử vong tại bệnh viện.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Bình Phục đã phối hợp với Công an huyện Thăng Bình có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân tử vong cụ thể vẫn đang chờ kết luận của cơ quan điều tra. 
Theo hiện trường sự việc, nguyên nhân ban đầu được xác định có khả năng là do sơ sót khi trước đó bảo vệ công trình xây dựng trường mượn điện và kéo một dây điện từ phòng học ra công trình. Ổ cắm điện để ngay chỗ hành lang ra vào phòng học, không có che chắn. Điểm trường này đang trong giai đoạn hoàn thiện, mới nhận trẻ được 3 ngày thì xảy ra sự việc.

Khánh Chi
 

Ý kiến bạn đọc