Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Phương Linh: Đã chuẩn bị kỹ càng cho đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thứ Hai 01/07/2019 | 09:19 GMT+7

VHO- Từng biểu diễn nhiều lần trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, nhưng trở lại DIFF 2019, Phương Linh vẫn tràn đầy tâm huyết để mang tới những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Phương Linh về sự kiện đặc biệt này.

Chào Phương Linh! Hát trong đêm chung kết Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 hẳn mang lại cho bạn nhiều cảm xúc?

Linh nhận được lời mời hát cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng từ đầu năm. Đến khoảng tháng 4 thì chốt với ban tổ chức về phần trình diễn trong đêm chung kết. Phương Linh rất vui, hãnh diện khi được tham gia chương trình này vì Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là thương hiệu mang tầm quốc tế của Việt Nam. Trong những năm qua, chương trình được đầu tư công phu, hoành tráng và vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại. Tất cả những mĩ từ đẹp nhất Linh đều muốn dành cho lễ hội này!

 Đã từng biểu diễn trong lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng những năm trước, vậy lần xuất hiện này của Phương Linh có gì khác biệt?

Mỗi đêm pháo hoa của DIFF sẽ theo một chủ đề, các bài hát mà ban tổ chức lựa chọn cũng phù hợp theo từng chủ đề như vậy. Dù là bài hát của Việt Nam hay những bài hát quốc tế được cất lên đều mang những ý nghĩa cho từng quốc gia tham gia trình diễn pháo hoa. Linh cũng đã có bài hát của riêng mình rồi và đã chuẩn bị kĩ càng, chỉ chờ đêm chung kết để gửi tới khán giả thôi.

Phương Linh đã từng hát trên nhiều sân khấu lớn, nhưng sân khấu pháo hoa Đà Nẵng là một “đại sân khấu” hoành tráng, cảm nhận của Linh thế nào khi biểu diễn trên sân khấu hiện đại và rất độc đáo này?

Sân khấu của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng rất lớn, sâu và rộng. Linh tin chắc rằng ngoài độ hoành tráng vốn có của một sân khấu ngoài trời thì sân khấu này còn đảm bảo để các ca sỹ tự tin cùng các vũ công thăng hoa trong các tiết mục trình diễn của mình. Những năm trước, sân khấu đã rất đẹp và thay đổi linh hoạt, Linh tin sân khấu chung kết năm nay sẽ còn đẹp và hiện đại hơn thế.

Đã lâu rồi không thấy Phương Linh ra sản phẩm như CD hoặc MV, Linh có thể chia sẻ với khán giả không?

Thực ra Linh đã mua rất nhiều bài nhưng đều “cất tủ” vì chưa tìm được bài thực sự hay. Linh cũng muốn làm sản phẩm nhưng phải là những bài mà bản thân mình cảm thấy ưng ý, hi vọng trong thời gian tới Linh sẽ có những sản phẩm thực sự hay gửi tới khán giả.

Thành danh từ Sao Mai điểm hẹn 2006 cho đến nay đã 13 năm, hình như Linh chưa có một liveshow cho riêng mình dù sở hữu khá nhiều bài hit. Linh có ý định thực hiện liveshow không?

Linh từng “lỡ miệng” nói trước vài điều mà cuối cùng lại không thực hiện được, vậy nên giờ Linh sẽ không nói trước nữa. Nếu có một dự án nào đó thành hiện thực, khi đã “thành hình” rồi, Linh sẽ thông báo tới khán giả.

Rất nhiều ngôi sao ca nhạc lựa chọn các hình thức để PR tên tuổi nhằm giữ độ “hot” của mình, còn Phương Linh thì khá kín tiếng?

Linh nghĩ “kín đáo” là một đức tính tốt, nếu không phải là ca sỹ thì Linh cũng vẫn sẽ kín đáo vì đó là tính cách của mình và mình cần nuôi dưỡng bởi Linh không phải là người ba hoa hay cởi mở cho lắm. Quan điểm sống của Linh là “việc mình mình làm, nếu mình làm chưa tốt thì lại càng không nên xen vào chuyện của người khác”.

Mạng xã hội mang đến cho nghệ sỹ rất nhiều cơ hội để đến gần với khán giả, nhiều nghệ sỹ chăm chỉ livestream hoặc cover các bản hit rồi tung lên mạng, Phương Linh suy nghĩ gì về điều này?

Các bạn trẻ bây giờ ra sản phẩm âm nhạc một cách “chóng mặt”, các bạn ra bài “làm mới” đủ thứ, các kiểu,… đó là điều Linh rất nể các bạn. Linh cũng vẫn thường nghe các bạn trẻ hát, vừa giải trí vừa để tìm hiểu xu hướng làm âm nhạc của giới trẻ hiện nay.

Giữ được hình ảnh “sạch” từ âm nhạc đến đời sống, bí quyết của Phương Linh là gì? Bạn muốn nhắn nhủ điều gì đến những fan hâm mộ của mình suốt hơn chục năm qua?

Như Linh đã nói ở trên, Linh chọn cách sống kín đáo, việc mình mình làm và không bao giờ xen vào chuyện của người khác, đó cũng là cách tôn trọng chính bản thân mình. Còn với khán giả, Linh cảm ơn các bạn đã luôn yêu thương, cổ vũ, ủng hộ Linh suốt hơn 10 năm qua, và Phương Linh cũng thực lòng xin lỗi khán giả nếu như để các bạn phải chờ đợi lâu vì Linh ít ra sản phẩm và làm liveshow. Khán giả dù có người kiên trì chờ đợi, hay có những người trách móc thì Phương Linh vẫn thực sự trân trọng tất cả các bạn vì tất cả sự quan tâm của mọi người dành cho Linh thời gian qua.

Xin cảm ơn Phương Linh về cuộc trò chuyện!

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top