Hội thảo nhằm tìm kiếm hướng đi và cách tháo gỡ những khó khăn chung cho ngành du lịch - dịch vụ để chuyển mình hồi phục trở lại, đưa ra các giải pháp phát triển du lịch thông minh và giới thiệu các giải pháp công nghệ của các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín phục vụ cho ngành du lịch dịch vụ.
Hội thảo nhằm đưa ra các giải pháp phát triển du lịch thông minh
Đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: Trước khủng hoảng do tác động của dịch bệnh Covid-19, Sở Du lịch TP Đà Nẵng đang đặt ra kế hoạch khôi phục thị trường khách du lịch, đẩy mạnh công tác truyền thông, ứng dụng công nghệ thông tin E-Marketing để quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ 4.0; Phát huy hiệu quả các ứng dụng du lịch thông minh và các mạng xã hội như: App Danang Fantasticity, chatbot, tiktok, VR360 độ...
Cụ thể sẽ quảng bá về điểm đến an toàn, thân thiện qua hình thức truyền thông trực tuyến, duy trì và phát triển hiệu quả các kênh truyền thông online: Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng, Fanpage Danang Fantasticity, Youtube, Instagram, ứng dụng di động Danang Fantasticity, E-Newsletter; Đẩy mạnh liên kết các đơn vị kinh doanh du lịch thực hiện thanh toán trực tuyến trên trang danangticket.com dành cho du khách; Thiết lập trang Zalo chính thống của du lịch Đà Nẵng với tên Danang FantastiCity để cung cấp thông tin du lịch Đà Nẵng đến các đơn vị kinh doanh tại các địa phương thông qua sự hợp tác với các nhà mạng…. Đẩy mạnh công tác truyền thông, ứng dụng công nghệ thông tin E-Marketing để quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ 4.0; Phát huy hiệu quả các ứng dụng du lịch thông minh và các mạng xã hội như: App Danang Fantasticity, chatbot, tiktok, VR360 độ...
NGỌC HÀ