Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc

VHO-Với những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu cùng với sự thể hiện tinh tế, phần trình diễn của đội HDBank đã thực sự chinh phục khán giả và Ban tổ chức trong cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng” diễn ra trong hai ngày 31.3-1.4, với sự góp mặt của gần 300 thí sinh chính thức và gần 800 diễn viên quần chúng là đoàn viên, lao động ngành ngân hàng, đến từ 24 đội thi thuộc 54 đơn vị là các tổ chức tín dụng, NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố và các đơn vị khác trong ngành Ngân hàng.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 1

Phần trình diễn mở màn cực kỳ ấn tượng của HDBank 

Ở cuộc thi lần này, HDBank là ngân hàng duy nhất có Hội sở tại TP. Hồ Chí Minh tham dự. Thông qua phần thi của các diễn viên không chuyên đến từ HDBank, tình yêu và niềm tự hào về HDBank đã được lan tỏa mạnh mẽ, ấm áp và đầy cảm xúc.  

Xuyên suốt các phần thi là tình yêu và niềm tự hào về HDBank - Ngôi nhà chung của tập thể 17.000 CBNV trên cả nước. Tuy quãng thời gian luyện tập không nhiều, thế nhưng những dấu mốc quan trọng của ngân hàng, những thành quả đã đạt được cho đến những công việc hàng ngày... đều được đội thi của HDBank thể hiện sinh động. Với sự dàn dựng công phu, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và những kiến thức phong phú, HDBank đã thực sự gây bất ngờ cho tất cả khán giả.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 2

Dù là những diễn viên không chuyên nhưng đội thi HDBank đã chinh phục khán giả bằng phong cách chuyên nghiệp

Điểm nhấn của đội HDBank chính là tiết mục mang đậm yếu tố công nghệ số, với sự xuất hiện của biểu tượng chuyển đổi số - Nhân vật Anna Rosy. Nhiều năm qua, HDBank đã thực hiện chiến lược số hóa trong các hoạt động của mình. Trong đó, năm 2021 sẽ mở ra một giai đoạn phát triển mới của HDBank, khi hoạt động số hóa sẽ trở nên xuyên suốt và triển khai mạnh mẽ hơn.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 3

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 4

Nhân vật Anna Rosy - biểu tượng chuyển đổi số

Tại HDBank, mỗi CBNV không chỉ là những người làm kinh doanh năng động, mà còn là những con người luôn mang trong mình tình yêu nghệ thuật. Tạm gác những bộ đồng phục, những kế hoạch, những giải pháp tài chính... các HDBanker đã thể hiện xuất sắc trong vai trò người nghệ sỹ. Ở đó tất cả mọi thành viên đều được cống hiến, được đắm mình trong niềm tự hào chung mang tên HDBank. Không chỉ đem lại sức nóng cho sân khấu, phía dưới khán đài, các cổ động viên của HDBank cũng luôn nổi bật với một tinh thần cổ vũ hết mình cho đội nhà và cả đội bạn.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 5

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 6

Khán giả được thấy một HDBank đầy duyên dáng 

Nhiều năm qua, HDBank thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi như Hội diễn văn nghệ - Giải Sao Mai; Hội thao HDBank toàn quốc; Teambuliding… từ đó tạo ra những sân chơi thú vị, bổ ích cho toàn thể CBNV. Tất cả những hoạt động ấy đều thực sự là một ngày hội lớn, một sự kiện văn hóa, văn nghệ của HDBank.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 7

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 8

Phần hiệu ứng ánh sáng sống động

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 9

 HDBank thể hiện những kiến thức phong phú

Đối với 17000 CBNV của HDBank, ngân hàng đã thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Trong một môi trường chuyên nghiệp, hài hòa giữa mục tiêu phát triển nghề nghiệp và đời sống tinh thần, mỗi cán bộ nhân viên luôn năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, hạnh phúc. Chính vì thế, mỗi HDBankers đều quyết tâm xây dựng HDBank trở thành Happy Digital Bank - Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số phát triển vì hạnh phúc của khách hàng, CBNV và cộng đồng xã hội.

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 10

Ban giám khảo nhận hoa từ đội thi

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 11

Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”: HDBank nổi bật với phần trình diễn nhiều cảm xúc - Anh 12

Thành viên tham dự cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng” của HDBank


​​​​​​VŨ MỪNG

Ý kiến bạn đọc