Bác nông dân nghèo trả lại túi xách chứa 60 triệu đồng

VHO- Nhặt được túi xách có 60 triệu đồng và 1 điện thoại, bác nông dân Nguyễn Thanh Hùng đã giao nộp cho công an trả lại người mất.

Bác nông dân nghèo trả lại túi xách chứa 60 triệu đồng - Anh 1

Bác nông dân Nguyễn Thanh Hùng (bên phải) đã trả lại túi xách có 60 triệu đồng, 1 điện thoại cho chị Nguyễn Thị Tiến (Ảnh: Công an xã Tịnh Trà).

Theo công an xã Tịnh Trà (huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi), khoảng 15h30 ngày 1.4, chị Nguyễn Thị Tiến (tỉnh Quảng Nam) đến xã Tịnh Trà mua dưa hấu. Trong quá trình di chuyển, chị Tiến đánh rơi túi xách chứa 60 triệu đồng, 1 điện thoại, cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Tiếp nhận tin báo, công an xã Tịnh Trà tiến hành xác minh thông tin, hỗ trợ chị Nguyễn Thị Tiến tìm tài sản.

Khoảng 15 phút sau, công an xã Tịnh Trà nhận điện thoại của ông Nguyễn Thanh Hùng (59 tuổi) thông báo có nhặt được 1 túi xách. Ông Hùng nhờ công an tìm người đánh mất để trả lại.

Qua kiểm tra, công xã Tịnh Trà xác định, chiếc túi ông Hùng nhặt được là của chị Nguyễn Thị  Tiến. Túi xách còn nguyên vẹn tài sản đã được trả lại cho chị Tiến.

Theo công an xã Tịnh Trà, ông Nguyễn Thanh Hùng là một nông dân nghèo ở địa phương. Trên đường từ ruộng về nhà, ông Hùng đã nhặt được túi xách có số tài sản lớn nên báo công an tìm cách trả lại người mất.

DANTRI.VN

Ý kiến bạn đọc