Nhiều chương trình tri ân độc giả tại Hội sách xuyên Việt

VHO - Hội sách xuyên Việt sẽ diễn ra từ ngày 21-25.4 tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM. Hoạt động nhằm hướng tới tôn vinh giá trị của sách, tri ân độc giả và những người hoạt động trong ngành xuất bản, in, phát hành, sưu tầm, lưu giữ sách.

Sự kiện do 6 đơn vị xuất bản, phát hành gồm Cửa hàng sách NXB Trẻ, Thái Hà Books, Nhã Nam, Minh Long, Đinh Tị và Saigon Books đồng tổ chức, nhằm Chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21.4 và Ngày Bản quyền Thế giới 23.4. Hội sách với nhiều chương trình, sự kiện giao lưu xoay quanh các chủ đề về sách hứa hẹn thu hút và làm thỏa mãn công chúng yêu sách.

Nhiều chương trình tri ân độc giả tại Hội sách xuyên Việt - Anh 1

Hội sách với nhiều hoạt động nhằm lan tỏa tri thức 

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 21.4. Trong khuôn khổ hội sách là các hoạt động giao lưu: “Tình yêu sách trong thời đại 4.0” (diễn ra ngay sau lễ khai mạc); “Dậy thì, đáng yêu, không đáng sợ” (lúc 9h ngày 22.4); “Du lịch qua từng trang sách” (lúc 18h30 ngày 23.4) và các buổi giao lưu giới thiệu sách mới, giao lưu với tác giả, hoạt động trải nghiệm, ra mắt sách và kể chuyện bé nghe… Đáng chú ý trong chuỗi sự kiện là Ngày hội “Vui cùng Harry Potter” do NXB Trẻ tổ chức, từ 9h30 ngày 24.4 với nhiều hoạt động hấp dẫn. 
Hội sách xuyên Việt có nhiều chính sách và quà tặng dành cho bạn đọc như ưu đãi từ 20-50% toàn bộ sách trong chương trình; giảm giá 40% vào khung giờ “vàng” từ 13-14h tất cả các ngày trong sự kiện; combo các sách “hot” lên tới 70%; hàng ngàn đầu sách đồng giá từ 1.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng… Cùng với đó là các hoạt động vẽ Henna, Chibi, trải nghiệm rạp chiếu bóng mini, tương tác cùng sách và vô số quà tặng khi tới mua sắm tại hội sách như sổ tay, móc khóa... Đặc biệt, với tổng đơn hàng trên 1 triệu đồng, bạn đọc sẽ được bốc thăm may mắn nhận ngay túi canvas hoặc một cuốn sách “hot” tại chương trình. 
Theo Ban tổ chức, Hội sách xuyên Việt 2021 là nỗ lực của các đơn vị với mong muốn giới thiệu tới độc giả những ấn phẩm chất lượng, nhiều đầu sách hay, phù hợp với mọi lứa tuổi. Hội sách còn mang ý nghĩa lan tỏa giá trị của văn hóa đọc, đồng thời góp phần chống nạn sách giả bán tràn lan khiến người đọc thiệt thòi vì mua phải sách in lậu, sách giả kém chất lượng. 

TÙNG THƯ

Ý kiến bạn đọc