Nhiều hoa hậu tham gia Giải Tiền Phong Golf Championship

VHO-Là một trong những hoạt động thể thao được tổ chức trong điều kiện bình thường mới, Giải Tiền Phong Golf Championship 2021 được chờ đợi sẽ hấp dẫn với sự tham dự của hơn 200 golfer.

Đây là giải đấu do báo Tiền Phong tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”. Qua 4 mùa giải, Tiền Phong Golf Championship nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn và những giá trị nhân văn đối với cộng đồng xã hội.

Ở mùa giải thứ 5 năm nay, Tiền Phong Golf Championship quy tụ hơn 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày 20.11 tới trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings’ Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp BRG Group đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa này.

Với thiết kế đầy thử thách và sáng tạo, trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì và uốn lượn theo hồ Đồng Mô, Kings Course- được đưa vào vận hành hồi đầu năm 2018- hứa hẹn sẽ là một thử thách thú vị cho các golfer tham gia tranh tài, bên cạnh sân Mountainview quen thuộc.

Bên cạnh chương trình thi đấu, Tiền Phong Golf Championship mỗi mùa giải đều tổ chức những hoạt động thiện nguyện đầy nhân văn và ý nghĩa, mang đúng tinh thần của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Nhiều hoa hậu tham gia Giải Tiền Phong Golf Championship - Anh 1

Buổi họp báo về giải tổ chức vào sáng 3.11, tại Hà Nội

Năm nay, điểm nhấn trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của giải là chương trình “Nâng bước thủ khoa”. Sự kiện này nhằm tôn vinh các tân thủ khoa, sinh viên đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước, có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 tác động lớn tới đời sống kinh tế, xã hội.

Tại Gala trao giải được tổ chức ngay khi kết thức ngày thi đấu, BTC sẽ tặng 10 suất học bổng mỗi suất 10 triệu đồng kèm theo quà tặng của các đơn vị tài trợ dành cho các thủ khoa xuất sắc của các trường đại học, học viện khu vực phía Bắc.

Đặc biệt, mùa giải năm ngoái, BTC đã thực hiện chương trình tri ân những Thiên thần áo trắng, trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho 5 y, bác sỹ trẻ chiến đấu quả cảm ở những tâm dịch Covid-19 tại Hà Nội và Đà Nẵng. Tại giải năm nay, BTC sẽ trao giải tặng những giải thưởng giá trị cho các y, bác sĩ tiêu biểu trong cuộc chiến chống lại dịch Covid thời gian qua.

Nhiều hoa hậu tham gia Giải Tiền Phong Golf Championship - Anh 2

Nhiều Hoa hậu được lựa chọn là đại sứ hình ảnh của giải đấu

Để tăng cường chất lượng chuyên môn giải, hướng đến tính chuyên nghiệp cao, cũng như nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ Việt Nam phát triển, BTC sẽ mời các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh….

Bên cạnh sự xuất hiện của các golfer tài năng, một điểm đặc biệt của Tiền Phong Golf Championship 2021 là sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam qua từng thời kỳ. Không chỉ đóng vai trò khách mời, các người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Lê Thanh Tú chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho giải khi trực tiếp cầm gậy tranh tài trên sân.

Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và các Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân và Jennifer Phạm sẽ đóng vai trò đại sứ hình ảnh cho Tiền Phong Golf Championship, với mong muốn thực hiện sứ mệnh cống hiến, lan toả những giá trị nhân văn đầy thiết thực đến với cộng đồng, xã hội.

Do dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên các biện pháp phòng chống dịch đã được BTC tăng cường tại giải đấu này để có thể đảm bảo an toàn cho các thành phần tham gia giải. Các golfer chưa đến 18 tuổi khi tham dự giải sẽ phải có xét nghiệm PCR trong vòng 72 giờ trước khi tranh tài và phải có cam kết từ phía gia đình VĐV. 

THU SÂM; ảnh: BTC

Ý kiến bạn đọc