Gấp rút hoàn thiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2030

VHO- Chiều qua 4.11, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy đã chủ trì cuộc họp triển khai các nội dung theo Kết luận của lãnh đạo Bộ về xây dựng Chiến lược, Kế hoạch thuộc lĩnh vực gia đình.

Gấp rút hoàn thiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2030 - Anh 1

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy biểu dương Vụ Gia đình, Ban soạn thảo, Tổ biên tập xây dựng Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2030 và hai chương trình quốc gia thực hiện chiến lược đã cố gắng trong việc triển khai tiến hành quy trình hoàn thiện Chiến lược, đặc biệt là tổ chức lấy ý kiến đóng góp của các Bộ, ban, ngành liên quan trong công tác gia đình.

Gấp rút hoàn thiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2030 - Anh 2

Theo Thứ trưởng, đến nay dự thảo Chiến lược đã được hoàn thiện về cơ bản và Ban soạn thảo cũng đã rất nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp để điều chỉnh các nội dung của dự thảo Chiến lược cũng như các chương trình thực hiện. Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng chỉ đạo Vụ Gia đình vẫn cần tiếp tục tập hợp các ý kiến gửi về, đồng thời rà soát câu chữ và các điều, khoản, nội dung của Chiến lược để làm sao Chiến lược phải thật chi tiết, sát với tình hình thực tế để việc triển khai thực sự có hiệu quả. Thứ trưởng yêu cầu dự thảo Chiến lược và các chương trình sẽ phải được hoàn chỉnh để trình lãnh đạo Bộ trước ngày 15.11.

ĐÀO ANH; ảnh: VŨ MỪNG

Ý kiến bạn đọc