Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Ngọc Huyền chạm ngõ phim truyền hình với vai nữ chính trong “Thương ngày nắng về”

Chủ Nhật 19/12/2021 | 14:58 GMT+7

VHO- “Thương ngày nắng về” quy tụ dàn sao “khủng”, được đông đảo khán giả yêu mến, những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phải kể đến như Hồng Đăng, Lan Phương, Đình Tú, Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam,… Bên cạnh đó, có sự tham gia của một cô nàng xinh đẹp, lạ mặt trên sóng truyền hình, đó chính là Ngọc Huyền.

Với ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên, sự nghiêm túc theo đuổi nghề, qua sự hướng dẫn của đạo diễn, chắc chắn Ngọc Huyền sẽ là mỹ nhân tiếp nối thế hệ của đàn chị Phương Oanh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Huyền Lizzie.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, là người mẫu ảnh. Với ngoại hình xinh xắn, Ngọc Huyền đã giành điểm cộng trong lần "ra mắt" đầu tiên với khán giả truyền hình. Hiện là sinh viên năm thứ 5 khoa thiết kế thời trang, ĐH Mỹ thuật công nghiệp.

Trong phim, nữ diễn viên Ngọc Huyền gắn bó với hình tượng đáng yêu, kẹo ngọt còn ở ngoài đời, cô nàng thế hệ 9X này có sự biến hóa vô cùng đa dạng. Không chỉ thử nghiệm nhiều style makeup từ dịu dàng cho đến sắc sảo, quyến rũ, phong cách thời trang của Ngọc Huyền cũng đúng chuẩn "tắc kè hoa", có nhiều bất ngờ thú vị.

Có cơ hội được thể hiện một vai nữ chính không chỉ nhiều đất diễn mà còn có tính cách, số phận rõ ràng. Một cơ hội lớn cho bản thân nên Ngọc Huyền nhanh chóng nắm bắt, không bỏ qua. Nữ diễn viên này chia sẻ, có được ngày hôm nay cô đã phải phấn đấu nhiều và hiển nhiên cũng nhờ một chút may mắn. Cô không nghĩ đến chuyện buông tay khi cơ hội mỉm cười với mình mà dùng toàn bộ sức lực để nắm bắt nó.

Ngọc Huyền tâm sự:  "Tôi khá lo vì biết mình đóng cùng các anh chị, cô chú gạo cội trong nghề nhưng sau khi làm việc chung thấy mọi người cởi mở, thân thiện. Mọi người đã  giúp đỡ, hỗ trợ để tôi diễn tốt. Có lẽ đến thời điểm này, Vân Vân trong phim Thương ngày nắng về là một bước ngoặt lớn nhất đối với tôi trong con đường diễn xuất. Đó như một cơ duyên, một may mắn vô cùng lớn. Tôi không biết dùng từ gì để diễn tả ngoài niềm hạnh phúc và biết ơn”. 

Trước khi chạm ngõ với phim truyền hình Ngọc Huyền đã thử sức mình ở cuộc thi: “Đường tới Cầu Vồng”. tìm kiếm tài năng dẫn chương trình của VTV . Nhưng cơ hội chưa mỉm cười với cô. Như duyên phận đưa đẩy, Ngọc Huyền lại trở thành một trong những vai chính của Thương ngày nắng về dù chưa bao giờ đóng phim. 

Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đó là sự ưu ái đối với cô. Nhưng nhìn từ thực tế thì Ngọc Huyền phải casting đến lần thứ 4 mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn. Thực ra ban đầu vai này đã có một diễn viên khác đảm nhận, nhưng đến phút chót họ rút lui vì lý do cá nhân,cơ hội mới đến với Ngọc Huyền. 

Mặc dù đã nhận được những cảnh báo trước về phản ứng của khán giả đối với mỗi vai diễn nhưng với một diễn viên trẻ như Huyền thì những phản hồi tiêu cực vẫn là "cú sốc". Đây cũng là điều mà Ngọc Huyền phải tập làm quen và phải hiểu những lời chê bai của khán giả sẽ là động lực để chính bản thân phải cố gắng nhiều trong tương lai nếu muốn chinh phục công chúng. 

Trở lại với vai diễn của Huyền trong Thương ngày nắng về trong vai cô con gái út Vân Vân của bà Nga do Ngọc Huyền đảm nhận. Ở độ tuổi sinh viên, cô gái này thành đôi với Đông Phong (Doãn Quốc Đam thủ vai) – một anh chủ quán cafe là bad boy chính hiệu. Không chỉ gây hài hước với những tình tiết éo le mà loạt khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu của cả hai khiến khán giả phải "ôm tim". 

Không chỉ vượt qua thử thách phân đoạn tâm lý mà nữ diễn viên trẻ còn phải hi sinh trong phân đoạn, quên đi cái rét run cầm cập để nhập tâm vào vai diễn. Thời tiết lạnh cộng thêm trời mưa nhưng diễn viên phải mặc trang phục mùa hè để đảm bảo sự đồng nhất ở các cảnh quay. Cô từng bật khóc trước sự thẳng thắn "dạy dỗ" của người thầy giáo này. 

Ngọc Huyền kể: “Có một lần tôi đã khóc khi nghe những góp ý của anh Doãn Quốc Đam. Anh ấy cho tôi những góp ý rất thẳng thắn, cùng lời khuyên về chuyên môn. Điều đó, khiến tôi choáng ngợp và bỗng nhiên có một cảm giác rất sợ, rất áp lực khó có thể miêu tả. Và rồi tôi đã chạy ra một góc khóc, lúc đó tôi thực sự mất tinh thần”. 

Dẫu vậy, nữ diễn viên trẻ bày tỏ sự biết ơn vì chính diễn viên đàn anh là người chủ động kết nối và giúp Ngọc Huyền ngày càng thăng hạng diễn xuất  trong thời gian ngắn: “Anh Doãn Quốc Đam là người luôn biết làm hài lòng người đối diện theo cách rất riêng mà không hề mất đi bản sắc. Nhờ vào điều đó mọi thứ cứ thế tự nhiên đến, em và anh Đam ngày một thân thiết, diễn ăn ý hơn, tình cảm hơn cứ như tình yêu thật. Em thấy biết ơn vì được chỉ dẫn bởi một người thầy, người đồng nghiệp rất tận tâm".

Chuyện tình của Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam trong Thương ngày nắng về hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị. Liệu đây có tạo thành cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt? Hi vọng họ sẽ tạo nên một điểm nhấn thật thú vị trong bộ phim Thương ngày nắng về ở phần sau của bộ phim. 

   LÊ THÚY HẰNG (thực hiện)

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top