Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Đất Xanh bàn giao dự án hạng sang trên trục đường Phạm Văn Đồng

Thứ Ba 17/05/2022 | 10:33 GMT+7

VHO-Là dự án hạng sang theo chuẩn hạng A 5 sao, đến nay, dự án cao ốc văn phòng - căn hộ hạng sang Datxanhhomes St. Moritz đã trở thành biểu tượng nổi bật trên đại lộ Phạm Văn Đồng – một trong những trục đường đẹp nhất tại TP. HCM.

Datxanhhomes St. Moritz – định vị chuẩn an cư mới
Tòa cao ốc căn hộ và văn phòng hạng sang Datxanhhomes St. Moritz gồm 20 tầng. Ngay từ đầu tháng 3.2022, chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao gần 200 sản phẩm văn phòng và căn hộ.
Hướng đến sự tinh tế, hiện đại và sang trọng của dòng sản phẩm boutique, các căn hộ tại Datxanhhomes St. Moritz mang thiết kế tân cổ điển nhưng tràn đầy hơi thở đương đại, chú trọng vào những chi tiết nhỏ tinh tế, tạo điểm nhấn bằng nội thất cao cấp, tích hợp nhiều chức năng để tiết kiệm không gian nhưng vẫn đầy đủ công năng tiện ích. Ngay từ khi vừa ra mắt, loại hình sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút giới đầu tư khi vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu lâu dài lại vừa phù hợp cho các chuyên gia nước ngoài, khách du lịch hay giới doanh nhân. 

Diện mạo Datxanhhomes St. Moritz đầy rực rỡ và sống động nhờ khai thác hiệu quả thiết kế chiếu sáng kiến trúc mặt ngoài tòa nhà

Sảnh đón khách tại tầng 1 của tòa nhà được tách riêng, một sảnh dành cho khu vực văn phòng và một sảnh dành cho khu căn hộ. Sảnh được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn năm sao với gam màu trung tính làm chủ đạo, tạo ấn tượng về một không gian sảnh chờ bừng sáng và sang trọng. 

Khu vực sảnh đón sang trọng và đẳng cấp tại Datxanhhomes St. Moritz

Chỉ với 103 căn hộ được xây dựng, với diện tích hợp lý từ 65 - 138m2/căn. Bên cạnh đó, ở mỗi khu vực văn phòng hay căn hộ đều được bố trí 3 thang máy riêng biệt với tỉ lệ phục vụ trung bình chỉ 34 căn hộ/thang máy, con số này đang vượt tiêu chuẩn của một căn hộ hạng A theo phân hạng của Bộ Xây dựng về quy hoạch thiết kế. Toàn bộ phòng khách, phòng ăn, phòng bếp đều được lát gạch granite cao cấp. Ngoài ra, việc lựa chọn gạch lát nền men bóng tạo hiệu ứng thị giác, giúp mở rộng không gian căn hộ hiệu quả.
Tủ bếp trên và dưới được làm bằng gỗ công nghiệp chất lượng cao, cùng với mặt bếp bằng đá granite bền màu, chống trầy xước và hệ thống chậu – vòi rửa inox cao cấp. Không gian phòng ngủ được lắp đặt sàn gỗ nhập khẩu, vừa đáp ứng yếu tố thẩm mĩ vừa mang lại sự ấm áp cần có. Bên cạnh đó, khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh được trang bị thiết bị và phụ kiện hiện đại, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của những cư dân thành đạt. 
Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được trang bị sẵn hệ thống khóa cửa chính thông minh, bao gồm khóa thẻ từ, khóa cơ, mã số và vân tay, cùng với hệ thống liên lạc nội bộ video intercom, đảm bảo an ninh tối đa cho gia chủ.
Datxanhhomes St. Moritz – hưởng thụ chuẩn đẳng cấp
Đáp ứng phong cách sống tinh tế, thời thượng của cư dân hiện đại, tại Datxanhhomes St. Moritz, chủ đầu tư dành hẳn 3 tầng, tách biệt hoàn toàn khu vực văn phòng và căn hộ để phát triển các tiện ích nội khu. Đây chính là một trong những giá trị lớn nhất dành cho những cư dân tương lai khi có thể trải nghiệm một môi trường sống với đầy đủ tiện ích cao cấp, hay tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư đầm ấm, hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

Một không gian riêng tại tầng thượng được dành riêng cho khu vực phòng tập gym với hướng view nhìn ra đại lộ Phạm Văn Đồng

Nếu tầng 1 và tầng 2, chủ đầu tư dành nhiều không gian cho khu vực nhà trẻ và thương mại dịch vụ, phục vụ nhu cầu của cư dân lẫn người đến làm việc tại tòa nhà, thì tầng 20 chính là điểm nhấn tạo nên sự độc đáo của dự án khi toàn bộ tiện ích đẳng cấp 5 sao được tập trung trên đỉnh tòa nhà. Với sự phân bổ hợp lý, thiết kế tầng thượng bao gồm khu BBQ, khu sinh hoạt chung, khu tắm nắng, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… mang đến cho cư dân tại Datxanhhomes St. Moritz một “khoảng trời riêng” đa dạng tiện ích và hoàn toàn biệt lập.

Trên đỉnh cao của Datxanhhomes St. Moritz, cư dân có thể tận hưởng bầu không khí tự nhiên cũng như tầm nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn và đại lộ Phạm Văn Đồng

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Datxanhhomes St. Moritz là dự án hạng sang hiếm hoi trong khu vực, tạo lập những giá trị khác biệt về tiêu chuẩn sở hữu với những tiện ích vượt trội cùng dịch vụ quản lý tòa nhà và hệ thống an ninh hiện đại để những cư dân thành đạt có thể yên tâm về một cuộc sống thượng lưu đỉnh cao”. 

HẰNG NGUYỄN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top