Chấn chỉnh hình ảnh xấu khi phục vụ khách du lịch

VHO-Ngày 8.7, UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise (du thuyền DHC-Marina, Đà Nẵng) phải công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Theo UBND quận Sơn Trà, ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise trên trang mạng xã hội “Review du lịch, ăn uống Đà Nẵng-Hội An”, các lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây kiểm tra tại nhà hàng này.

Chấn chỉnh hình ảnh xấu khi phục vụ khách du lịch - Anh 1

Du khách phản ánh nhà hàng không thực hiện đúng thỏa thuận giảm giá ban đầu

Theo UBND quận Sơn Trà, tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách. Ông Oai cũng trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn). “Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3.7.2022 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng”, đại diện quận Sơn Trà cho biết thêm. 

Trước đó, trên trang mạng xã hội “Review du lịch, ăn uống Đà Nẵng - Hội An”, một nữ du khách chia sẻ, ngày 2.7 gia đình cô gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise tổ chức ăn sinh nhật. Thế nhưng khi đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình cô thất vọng.

Chấn chỉnh hình ảnh xấu khi phục vụ khách du lịch - Anh 2

Sau phản ánh này của khách, nhà hàng bị cơ quan chức năng yêu cầu công khai xin lỗi trên mạng xã hội

“Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời”, nội dung du khách chia sẻ.

Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách này còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in bill với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách M.A yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.

Cũng theo chị khách trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in bill thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu thì nhà hàng mới thực hiện.

NG. HÀ

Ý kiến bạn đọc