Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Chờ đợi trận bóng gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.HCM

Thứ Ba 06/09/2022 | 16:42 GMT+7

VHO- Vào lúc 19h00 ngày 28.9 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra trận bóng đá đặc biệt giữa đội hình huyền thoại của CLB Borussia Dortmund sẽ tới Việt Nam thi đấu với Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars). Trận đấu này là hoạt động nằm trong chiến dịch True Love: “Tình yêu đích thực - Hướng tới tương lai” do Next Media, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, CLB Borussia Dortmund, Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức, nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Kể từ khi bùng phát, đại dịch Covid-19 đã gây hậu quả nặng nề đối với đời sống, xã hội tại Việt Nam. Riêng TP.HCM, dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của gần 20.000 người, trong đó có những bậc làm cha, làm mẹ, trụ cột của gia đình. Mất mát quá lớn ấy khiến hơn 2.200 trẻ em tại TP.HCM rơi vào tình cảnh bơ vơ, mất đi tình thương của người thân và gia đình.

Ban tổ chức giới thiệu chiến dịch Truc Love

Trước những nỗi đau do dịch Covid-19 gây ra, nhiều chiến dịch, chính sách nhân văn của cộng đồng đã và đang tiếp sức cho những mảnh đời bất hạnh, giúp các em có thêm tinh thần và động lực để vượt qua khó khăn, vững bước trên chặng đường phía trước. Thấu hiểu và cảm thông trước những nỗi đau, mất mát của các em, ban tổ chức True Love mong muốn chiến dịch sẽ là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với những số phận bất hạnh, tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP.HCM, để các em vững vàng hướng đến tương lai tươi sáng.

Trọng tâm của chiến dịch là trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và đội hình huyền thoại CLB Dortmund. Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng… và các tuyển thủ đương đại như: Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh… Cùng với đó là sự tham dự của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí, ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung... Đội hình All Star cũng có sự hiện diện của Youtuber Cán Cris hay á quân Freestyle thế giới Đỗ Kim Phúc… tham gia với mục tiêu đóng góp cho trẻ em mồ côi, khó khăn tại TP.HCM. Về phía đội huyền thoại Dortmund, những danh thủ một thời của đội bóng hàng đầu nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... sẽ góp mặt trong trận cầu đặc biệt này. 

Đại diện Ban tổ chức mong muốn chiến dịch sẽ nhận được sự đồng hành của nhiều tổ chức, cá nhân

Trong buổi ra mắt chiến dịch Truc Love tại TP.HCM vào chiều nay 6.9,  ông Đỗ Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc Next Media cho biết: “Chiến dịch True Love nhằm gây quỹ ủng hộ các trẻ em mồ côi, khó khăn sau dịch Covid-19 tại TP.HCM. Chúng tôi tin rằng bóng đá mang giá trị kết nối, là cầu nối để gắn kết mọi người và truyền tải những thông điệp nhân văn trong xã hội. Thông qua đó, những tình cảm, sự sẻ chia của cộng đồng, xã hội sẽ chạm tới trái tim những em nhỏ gặp khó khăn, giúp các các em có thêm động lực, sức mạnh hướng về tương lai phía trước”.

Đại diện CLB Borussia Dortmund ông Benedikt Scholz (phải)

Về phía CLB Borussia Dortmund, Giám đốc Quan hệ quốc tế và Đối tác thương mại - Benedikt Scholz chia sẻ: “Những năm gần đây, Dortmund đã có được nhiều bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là sự hợp tác cùng Next Media. Sự hợp tác gần gũi với các đối tác và người hâm mộ tại Việt Nam là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chuyến du đấu này là cơ hội tuyệt vời để chứng minh giá trị thực sự của “Echte Liebe” – “Tình yêu đích thực”. Cùng với Next Media, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những sự kiện cống hiến cả trong và ngoài sân cỏ”.

Ca sĩ Hoàng Bách - đại sứ của chiến dịch nhận áo đấu từ một nhà báo

Thông qua chiến dịch Truc Love,  Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM dự kiến sẽ gây quỹ và hỗ trợ được ít nhất 1.000 trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ban tổ chức mong muốn lan tỏa các thông điệp tích cực, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, văn minh, nghĩa tình của người dân Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng nhằm giúp đỡ, chăm lo cho thanh thiếu nhi, người dân bị ảnh hưởng sau dịch Covid-19, các tấm gương kiên trì vượt qua khó khăn; đồng thời, tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên, người hâm mộ thể thao, bóng đá trong nước và quốc tế.

Thông tin về tài khoản tiếp nhận ủng hộ chiến dịch True Love: Tài khoản số: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội; Tên tài khoản: Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media Solutions Joint Stock Company); Tên tài khoản người dùng trên ứng dụng thiện nguyện: Truelove.

Người ủng hộ dễ dàng quyên góp theo nhiều cách đơn giản và tiện lợi bao gồm: Ủng hộ qua mã QR: Tải mã QR > mở ứng dụng mobile banking hoặc ví điện tử và chọn tính năng quét QR > chọn tải ảnh QR > Kiểm tra lại thông tin trước khi thực hiện giao dịch. Ủng hộ qua Internet banking: Mở ứng dụng và chọn tính năng chuyển tiền > Nhập thông tin, nội dung chuyển khoản là mã ủng hộ được sao chép từ app Thiện Nguyện.  Ủng hộ bằng app MBBank: Chọn chuyển khoản bằng MBBank trên app Thiện Nguyện > Kiểm tra thông tin trước khi hoàn tất giao dịch.

HOÀNG LÊ

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top