Bế mạc Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 60 năm quan hệ Việt Nam - Lào

VHO- Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Công an tỉnh Điện Biên, giải Nhì cho Công an tỉnh Sơn La, đồng giải Ba cho các đội Xay Nhạ Bu Ly và Phong Sa Lỳ (Lào).

Bế mạc Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 60 năm quan hệ Việt Nam - Lào - Anh 1

 Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích Nhất, Nhì, Ba 

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, giải bóng đá giao hữu giữa Công an Việt Nam và Công an Lào nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 45 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Lào do Công an tỉnh Điện Biên đăng cai tổ chức đã kết thúc.

Tham gia giải đấu là 10 đội bóng thuộc Công an các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Thanh Hóa và Công an 7 tỉnh Bắc Lào gồm Công an tỉnh Phong Sa Lỳ, Luông Pha Băng, Luôn Nậm Thà, U Đôm Xay, Bo Kẹo, Xay Nha Bu Ly và Hủa Phăn.

Theo Ban tổ chức, giải bóng đá giao hữu lần này diễn ra rất sôi nổi và hào hứng, các cầu thủ, các đội bóng đã thi đấu cống hiến, tạo được nhiều trận bóng hay, hấp dẫn. Việc tổ chức những hoạt động giao lưu thi đấu thể thao như thế này không chỉ thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 45 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Lào mà còn tạo sân chơi thể thao bổ ích để nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an các tỉnh về tinh thần đoàn kết, hữu nghị đặc biệt giữa hai nước Việt - Lào.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc