Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra từ ngày 2 - 11.11

VHO- Ngày 10.10, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VIII năm 2022 tổ chức cuộc họp để chuẩn bị các điều kiện tổ chức Hội khỏe. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích của lứa tuổi học đường nhằm trao đổi, cọ sát, học hỏi kinh nghiệm thi đấu, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong các nhà trường.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra từ ngày 2 - 11.11 - Anh 1

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VII năm 2020

Theo đó, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VIII năm 2022, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 11.11, với 9 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, điền kinh, bắn nỏ, đẩy gậy, đá cầu, cờ vua và kéo co. Hiện, đã có 31 đoàn ở các huyện, thành phố, các trường THPT, Phổ thông Dân tộc nội trú với trên 1.100 vận động viên đăng ký tham gia.

Lễ khai mạc và bế mạc sẽ được tổ chức tại Sân vận động thành phố Lai Châu với sự tham gia của 1.500 đại biểu, VĐV, học sinh, cán bộ và nhân dân tham dự. Các địa phương cũng đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa của Hội khỏe Phù Đổng; chuẩn bị và đảm bảo cơ sở vật chất, các trang thiết bị đáp ứng phục vụ nhu cầu tập luyện thi đấu cho Hội khỏe Phù Đổng.

Ông Tống Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo nhấn mạnh, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, qua đó đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao của các trường, đồng thời phát hiện học sinh có năng khiếu để có kế hoạch bồi dưỡng, huấn luyện, phát triển công tác thể dục, thể thao trên địa bàn Lai Châu. 

Với tinh thần đó, UBND tỉnh đề nghị các đơn vị chức năng cần đảm bảo an toàn giao thông, an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ điện trong thời gian diễn ra Hội khỏe Phù Đổng. Giao Sở Giáo dục và Đào tạo là cơ quan thường trực Hội khỏe Phù Đổng tỉnh tiếp thu ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp, thực hiện các nội dung được giao và phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VIII năm 2022.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc