Hoa hậu Đỗ Thị Hà là Đại sứ hình ảnh của giải Tiền Phong Golf Championship

VHO-Ở mùa giải thứ sáu này, Tiền Phong Golf Championship quy tụ khoảng 200 golfer thi đấu vào ngày 5.11 trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là Đại sứ hình ảnh của giải Tiền Phong Golf Championship - Anh 1

Nhiều Hoa hậu, á hậu tham gia vào giải đấu 

Đây là mùa giải thứ 6 liên tiếp BRG Group đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, Báo Tiền Phong tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa này. Giải năm nay sẽ có sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu Việt Nam nhiều thời kỳ như Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Lê Thanh Tú... Đặc biệt năm nay Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tiếp tục đóng vai trò là Đại sứ hình ảnh của Tiền Phong Golf Championship, với mong muốn thực hiện sứ mệnh cống hiến, lan tỏa những giá trị nhân văn đầy thiết thực đến với cộng đồng, xã hội.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là Đại sứ hình ảnh của giải Tiền Phong Golf Championship - Anh 2

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ là Đại diện hình ảnh của giải đấu

Bên cạnh các hoạt động trong khuôn khổ Tiền Phong Golf Championship, mỗi mùa giải Ban tổ chức đều tổ chức những hoạt động thiện nguyện nhân văn và ý nghĩa, theo đúng tinh thần Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Ở Tiền Phong Golf Championship mùa thứ sáu sẽ có chương trình Những trái tim hồng và góp kinh phí thực hiện 1 công trình Không gian đọc sách và sinh hoạt đội.

Những trái tim hồng là sự kiện nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân, những đoàn viên, thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác tình nguyện hè năm 2022 - một trong những chiến dịch hoạt động xã hội tình nguyện rất ý nghĩa của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. BTC giải trao cho 5 tập thể/nhóm tình nguyện xuất sắc do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia giới thiệu mỗi tập thể 20 triệu đồng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là Đại sứ hình ảnh của giải Tiền Phong Golf Championship - Anh 3

BTC trao hoa cho các nhà tài trợ của giải

Các công trình Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội là chương trình quan trọng của Hội đồng Đội T.Ư nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách cũng như sinh hoạt đội. BTC giải Golf dành 100 triệu đồng để ủng hộ việc thực hiện một công trình như vậy.

Để tăng cường hơn nữa chất lượng chuyên môn giải đấu, hướng đến tính chuyên nghiệp cao, cũng như nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ Việt Nam phát triển, năm nay, Ban tổ chức đã tổ chức riêng một bảng đấu dành cho các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của các golfer: Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh...

Việc tham dự giải với bảng đấu riêng dành cho các tài năng trẻ là cơ hội để các golfer trẻ có thêm điều kiện thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng và tự tin tranh tài ở những giải đấu có đẳng cấp cao, như giải vô địch golf quốc gia cũng như hệ thống giải golf đẳng cấp quốc tế khác.

Cơ cấu giải thưởng của giải đấu năm nay rất hấp dẫn. Bên cạnh các giải thưởng “truyền thống”, các golfer tham dự giải tiếp tục có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO rất giá trị.

THU SÂM; ảnh: BTC

Ý kiến bạn đọc