Ra mắt nền tảng hỗ trợ trực tuyến vì bệnh hiểm nghèo

VHO- Nền tảng hỗ trợ trực tuyến vì bệnh nhân hiểm nghèo mang tên “Ô Xanh” đã được ra mắt với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng tương trợ lẫn nhau vì bệnh hiểm nghèo.

Ông Đỗ Văn Hải, Giám đốc Công ty CP Công nghệ Internet Chiếc Ô Xanh  cho biết, nền tảng tương trợ vì bệnh hiểm nghèo được Tập đoàn Khang Minh bảo trợ. “Ô Xanh” hoạt động trên nguyên tắc minh bạch, mỗi thành viên tham gia được cấp 1 tài khoản để theo dõi, quản lý khoản phí thành viên của mình và nhận thông tin về các hoạt động tương trợ trong cộng đồng.

Ra mắt nền tảng hỗ trợ trực tuyến vì bệnh hiểm nghèo - Anh 1

Ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch Tập đoàn Khang Minh (trái) và ông Đỗ Văn Hải tại buổi ra mắt nền tảng Ô xanh

“Ô Xanh cung cấp báo cáo kiểm toán hàng tháng, công khai trên nền tảng trực tuyến để mọi thành viên đều có thể nắm được những thông tin cơ bản như tổng số thành viên của cộng đồng, tổng số tiền góp quỹ, tổng số ca nhận tương trợ trong tháng,… và những thông tin khác”, ông Đỗ Văn Hải nhấn mạnh.

Ra mắt nền tảng hỗ trợ trực tuyến vì bệnh hiểm nghèo - Anh 2

Ông Đỗ Văn Hải hướng dẫn các tính năng của nền tảng

Để tham gia nền tảng Ô Xanh, người dùng tải App Oxanh về hoặc vào website oxanh.vn để đăng ký, đăng nhập, khai báo thông tin, thanh toán phí để chính thức trở thành thành viên của Nền tảng Ô Xanh. Nền tảng tương trợ trực tuyến Ô Xanh có kế hoạch xây dựng một cộng đồng tương trợ vì BHN với số thành viên tăng trưởng mạnh theo thời gian, mục tiêu năm đầu tiên đạt 100.000 thành viên và lên đến hàng triệu thành viên cho những năm tiếp theo với tinh thần lấy số rất đông “những người có nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo” bù số ít “những người không may mắc bệnh hiểm nghèo”.

THẢO HIẾU

Ý kiến bạn đọc