Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

VHO- Ngày 21.12, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (22.12.1944-22.12.2022), 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989-22.12.2022).

Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam - Anh 1

GS.TS Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Cẩm Linh

Đại tá Bùi Văn Phúc, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Phát huy truyền thống 78 năm xây dựng và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, các đồng chí cựu chiến binh đã và đang công tác tại Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội dù ở bất cứ trên cương vị, nhiệm vụ nào cũng luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ vững phẩm chất cao đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ".

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội đã gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí cựu chiến binh đã và đang công tác tại Nhà trường và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới, đóng góp tài năng và trí tuệ của mình cho sự nghiệp đổi mới đất nước, góp phần xây dựng Đảng bộ và Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam - Anh 2

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: Cẩm Linh

Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ, các đồng chí cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm, truyền thống của lực lượng vũ trang, của Quân đội nhân dân Việt Nam qua những câu chuyện tái hiện lại một thời rực lửa cách mạng của dân tộc ta.

P.V

Ý kiến bạn đọc