Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ

VHO - Khi yếu tố sức khỏe ngày càng được xã hội quan tâm đúng mức thì những không gian sống vì sức khỏe, như GS6 The Miami (Vinhomes Smart City), sẽ dễ dàng chinh phục được những gia đình đa thế hệ.

Cùng cả nhà sống khỏe - Thước đo thành công của gia đình hiện đại

Theo báo cáo của Linus – một công ty tư vấn chiến lược chuyên mảng sức khỏe đang hoạt động tại Mỹ, giới trẻ thành đạt hiện là nhóm khách hàng chủ đạo dẫn đầu xu hướng tiêu dùng “vì sức khỏe”. Điều này thể hiện rõ qua nhu cầu ngày càng cao của họ với các sản phẩm và dịch vụ có liên quan như: thực phẩm hữu cơ, khám sức khỏe định kỳ, các thiết bị theo dõi sức khỏe, thể dục thể thao…

Không chỉ chú trọng chăm sóc bản thân hơn, giới trẻ thành đạt ngày nay còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cả gia đình. Thậm chí, họ còn coi việc cùng cả nhà đạt được lối sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng là thành công của bản thân. Trong cuốn sách “8 chìa khóa để đạt được sức khỏe tinh thần thông qua tập thể dục”, Christina Hibbert - nhà tâm lý học lâm sàng và chuyên gia về sức khỏe tâm thần - đã xếp “tập thể dục cùng gia đình” đứng thứ 3 trong số 8 yếu tố quan trọng này.

Chính vì vậy, lựa chọn một nơi an cư đảm bảo tiêu chí sống xanh, sống khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu của những người trẻ hiện nay. Khi cả gia đình được bảo vệ trong một không gian sống đủ đầy năng lượng tích cực thì từng thành viên mới có thể theo đuổi những mục tiêu cá nhân.

Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ - Anh 1

Cả nhà cùng tập thể dục mang lại giá trị về cả thể chất và tinh thần

Hơn thế nữa, với cuộc sống bận rộn, mỗi thành viên đều bị cuốn vào nhịp sống riêng, khiến khoảng thời gian bên nhau trở nên ít ỏi. Nếu nơi an cư có sẵn các tiện ích thể dục thể thao, không gian vui chơi, giải trí cho cả gia đình thì các thành viên sẽ có thêm nhiều thời gian bên nhau, vừa gắn kết cảm xúc vừa cùng nhau sống khỏe.

Thấu hiểu nhu cầu thực tế đó, GS6 The Miami – tòa căn hộ mới nhất vừa ra mắt tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) được thiết kế “đo ni đóng giày” để mang xu hướng sống “Fit & Fabulous” đang thịnh hành trên thế giới về đến cửa căn hộ.

GS6 The Miami - Nơi ai cũng có thể sống “Fit & Fabulous”

Hậu thuẫn cho lối sống “Fit & Fabulous” tại GS6 The Miami là chuỗi tiện ích thể dục thể thao đa tầng, từ trong tòa nhà đến toàn khu đô thị, để mỗi cá nhân đều tìm thấy hoạt động mình yêu thích, từ đó có động lực kiên trì tập luyện.

Lần đầu tiên tại Vinhomes Smart City, GS6 The Miami sở hữu “tiện ích tầng không” ấn tượng ngay tầng 20, để cả gia đình có thể cùng nhau rèn luyện thể chất và thư giãn tinh thần với tầm nhìn khoáng đạt. Chẳng ngại nắng mưa, chỉ cần một chạm, thang máy sẽ đưa cư dân đến ngay chuỗi “tiện ích tầng không” mà cả nhà đều yêu thích. 

Tại đây, bố mẹ có thể rèn luyện sức khỏe với hệ thống Fitness Center bao gồm Gym và Yoga. Ông bà thư thả đọc sách, chơi cờ tại thư viện. Trẻ nhỏ có thể đến khu Kid Corner vui chơi mà vẫn đảm bảo an toàn. Lúc rảnh rỗi, cả gia đình có thể cùng nhau xả hơi tại phòng Family Game, đặc biệt là phòng game Playstation “độc quyền”, hứa hẹn sẽ ghi dấu nhiều khoảnh khắc gia đình đáng nhớ. 

Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ - Anh 2

9 sân thể thao liên hoàn hiện đại sẵn sàng chào đón cư dân tại The Miami

Bên cạnh phòng tập độc đáo tại tầng 20, những người yêu thích lối sống “Fit & Fabulous” không thể bỏ qua 9 sân thể thao liên hoàn nội khu với các môn bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá… Cuối tuần thật “cháy” với công viên Sportia Park sở hữu hệ thống hơn 1.000 chức năng tập cùng hơn 100 sân tập bố trí khắp nơi trong đại đô thị, khiến chuỗi trải nghiệm đa dạng kéo dài không dứt.

Đặc biệt, ba mẹ sẽ không lo con trẻ nghiện các thiết bị điện tử bởi ngay bên ngoài căn hộ là cả thiên nhiên rộng lớn, xanh mát cùng các khu vui chơi đang chờ đón tại các công viên nội khu. 

Cùng với đó, ông bà cũng tìm thấy cho mình những phương pháp vận động để nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, từ đi bộ, đạp xe, dưỡng sinh đến chơi cờ, câu cá… Đây cũng là một phần hoạt động của Câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe vừa được chủ đầu tư Vinhomes triển khai tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, trong đó có Vinhomes Smart City, góp phần thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng cư dân.

Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ - Anh 3

GS6 The Miami dành nhiều không gian cho cảnh quan xanh và tiện ích thể thao

Nhờ tổ hợp tiện ích thể thao đa dạng và không gian sống ngập tràn mảng xanh, gia đình anh Thanh Hải đã duy trì nếp sống vui – khỏe ngay từ ngày đầu chuyển về The Miami. Cứ mỗi buổi chiều cả gia đình lại cùng nhau chơi thể thao tại công viên nội khu. Anh chị cùng các con cũng thường hay bơi lội tại hồ bơi Tropical Palm 1.000m2, trong khi ông bà thì thích dạo bộ xung quanh công viên. 

“Nhìn ba mẹ và các con luôn khỏe mạnh và nhiều năng lượng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây cũng là khoảnh khắc kết nối giữa các thành viên sau ngày dài mệt nhoài vì công việc, học tập”, anh Hải hạnh phúc chia sẻ khi nhìn các con chơi đùa. 

Có thể nói, hệ tiện ích thể dục thể thao tại tòa GS6 The Miami và Vinhomes Smart City nói chung dường như được thiết kế chuyên sâu để chăm sóc sức khỏe từng thành viên. Không chỉ mang phong cách sống “Fit & Fabulous” lan tỏa đến từng cư dân, GS6 The Miami còn là nơi gắn kết những gia đình đa thế hệ giữa nhịp sống bận rộn.

P.V

Ý kiến bạn đọc