Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thăm đội tuyển bóng đá quốc gia, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Nói ít, hành động nhiều, mong toàn đội hãy thi đấu tốt

Chủ Nhật 04/11/2018 | 20:44 GMT+7

VHO-Mong đội tuyển bóng đá Việt Nam hãy phát huy tinh thần thi đấu tại Thường Châu, Trung Quốc và tại Indonesia vừa qua, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng nếu đội tuyển đá hay, đá đẹp thì người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện thăm Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018

Chuyến thăm của người đứng đầu Bộ VHTTDL với đội tuyển bóng đá quốc gia trước khi đội lên đường sang Lào vào sáng mai đã diễn ra trong bầu không khí thân tình tại sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia (Hà Nội) vào tối 4.11.

Bộ trưởng tặng hoa HLV Park Hang-seo

Không muốn làm ảnh hưởng đến buổi tập của toàn đội nên Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã ngồi chờ cho tới khi khi đội kết thúc buổi tập, ông mới xuống sân. Chuyến thăm cũng diễn ra chóng vánh để không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ sau buổi tập.

Bộ trưởng tặng hoa cho đại diện cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018

 “Trên tinh thần nói ít, hành động nhiều. Tôi mong rằng đội tuyển của chúng ta lần này sẽ phát huy được những thành tích cũng như tinh thần thi đấu tại Thường Châu, Trung Quốc và tại Indonesia vừa rồi để thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc và có cách ứng xử thật đẹp, thể hiện được nét đẹp trong văn hóa của dân tộc ta, làm sao để qua những giải đấu như thế này, hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam được quảng bá, để bạn bè quốc tế biết đến chúng ta nhiều hơn”, Bộ trưởng nói.

Bộ trưởng căn dặn thầy và trò Đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường dự AFF Cup 2018

Đánh giá rằng đây là lứa cầu thủ mà ngoài sự tiến bộ về chuyên môn còn rất chững chạc trong văn hóa ứng xử, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng chính thầy trò ông Park Hang seo đang mang lại niềm tin cùng những kỳ vọng cho bóng đá Việt Nam.

Bộ trưởng chụp ảnh với Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018

Đáp lời Bộ trưởng, HLV Park Hang seo cho biết toàn đội đã được chuẩn bị tốt và đã sẵn sàng lên đường, thi đấu hết mình tại AFF Cup sắp tới. Đại diện cho các cầu thủ, Văn Quyết cũng hứa sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất, đáp lại niềm tin và tình yêu mà người hâm mộ đã dành cho toàn đội.

Bộ trưởng trả lời phỏng vấn báo chí

Kết thúc chuyến thăm bằng những cái bắt tay thật chặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói: “Người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong đó có tôi sẽ luôn ở bên, cổ vũ động viên đội tuyển. Với tinh thần nói ít, hành động nhiều, tôi chúc đội tuyển sẽ thi đấu thành công tại AFF Cup sắp tới”.

Các cầu thủ nhí xin chữ ký của Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sáng mai 5.11, thầy trò HLV Park Hang seo sẽ lên đường sang Lào, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 8.11 tới và sau đó đội sẽ có trận đấu gặp Malaysia trên sân nhà vào ngày 16.11 tới.  

THU SÂM; ảnh: TRẦN HUẤN

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn:Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top