Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

TT-Huế: Tập trung phát triển thể thao thành tích cao

Thứ Năm 27/12/2018 | 19:39 GMT+7

VHO- Chiều ngày 27.12, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Tổng kết Đại hội TDTT các cấp tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VIII (2017-2018) và đánh giá công tác tham gia Đại hội TDTT toàn quốc 2018 vừa qua. 

Đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có 110 VĐV tham gia tranh tài tại 14 môn thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII. Với sự nỗ lực thi đấu, đoàn đã giành được 20 huy chương, trong đó có 3 HCV, 6HCB và 11 HCĐ, hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Xét xếp loại toàn đoàn, Tỉnh Thừa Thiên Huế xếp vị thứ 36/65 tỉnh, thành, ngành tham dự Đại hội TDTT toàn quốc, tăng 7 bậc so với kỳ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2017. 

Đại diện lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho 4 tập thể tại Huế đã tổ chức tốt Đại hội TDTT

5 tập thể khác cũng được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao bằng khen

Mặc dù hoàn thành chỉ tiêu đề ra nhưng ngành thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn các môn thi đấu thể thao thành tích cao của tỉnh nhà vẫn chưa được phát triển xứng tầm. Theo ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: ngành thể thao cần tiếp tục chuyển chọn, đào tạo tài năng thể thao thành tích cao theo hướng chuyên nghiệp. Thường xuyên bồi dưỡng và nâng cao số lượng VĐV của tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia thi đấu các giải quốc gia và quốc tế; trong đó ưu tiên đầu tư cho các môn thể thao trọng điểm như: cờ, karatedo, điền kinh, vật, bóng đá, teakwondo, judo… Đồng thời gắn kết đào tạo các tuyến VĐV kế cận làm tiền đề để duy trì, phát triển cho thể thao thành tích cao...

Tỉnh Thừa Thiên Huế khen thưởng cho 29 VĐV đạt thành tích cao trong kỳ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh cũng đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ VHTTDL  về việc tặng bằng khen cho các đơn vị có thành tích tổ chức tốt Đại hội TDTT các cấp. Theo đó, tại tỉnh Thừa Thiên Huế có 4 tập thể được nhận bằng khen của Bộ trưởng, gồm: Sở VHTT, nhân dân và cán bộ thị xã Hương Thủy, nhân dân và cán bộ thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang), nhân dân và cán bộ phường An Cựu (TP.Huế). UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho 5 tập thể tổ chức tốt công tác Đại hội TDTT các cấp.
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng có quyết định khen thưởng cho 29 VĐV đạt thành tích thi đấu xuất sắc tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII tại Hà Nội vừa qua. Trong đó, có 7 VĐV môn vật, 6 VĐV karatedo, 2 VĐV judo, 1 VĐV điền kinh, 1 VĐV bắn cung, 5 VĐV teakwondo và 7 VĐV đá cầu. 

Tin, ảnh: SƠN THÙY
 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn:Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top