Chủ tịch FIFA: "Bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa"

VH- Sáng qua 8.2, chuyên cơ chở Chủ tịch FIFA H.E.Gianni Vincenzo Infantino đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Ðây là chuyến thăm đầu tiên trong nhiệm kỳ Chủ tịch FIFA của ông Gianni Infantino tới Việt Nam.

Chủ tịch FIFA:

Bộ trưởng trao Kỷ niệm chương cho Chủ tịch FIFA Ảnh: Tr Huấn

Ngay sau khi đến Việt Nam, Chủ tịch FIFA đã được Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp. Sau đó Chủ tịch FIFA đã được Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện tiếp và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp VHTTDL, ghi nhận sự đóng góp của Chủ tịch FIFA đối với bóng đá Việt Nam.

Chủ tịch FIFA:

Chủ tịch FIFA thăm SVĐQG Mỹ Đình Ảnh: T.S

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm của người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá thế giới tới Việt Nam. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới FIFA nói chung và Chủ tịch FIFA nói riêng sẽ có sự hỗ trợ hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Ðáp lời Bộ trưởng, Chủ tịch FIFA chúc mừng bóng đá Việt Nam về những thành tích rực rỡ vừa qua. “Ðối với tôi, bóng đá Việt Nam đã ở tầm thế giới rồi. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có quyền tự hào về những thành tích vừa qua đã đạt được”, ông Gianni Infantino nói.

 

Chủ tịch FIFA:

 Chủ tịch FIFA với trái bóng tại SVĐQG Mỹ Đình Ảnh: Hải Đăng

Chủ tịch FIFA cũng cam kết FIFA và bản thân ông sẽ tiếp tục dành sự quan tâm cho bóng đá Việt Nam. Ông Gianni Infantino cũng tin rằng với niềm đam mê đặc biệt mà người dân Việt Nam dành cho bóng đá, chắc chắn bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Cũng trong ngày hôm qua, Chủ tịch FIFA đã tới thăm SVÐ quốc gia Mỹ Ðình, thăm và làm việc với VFF, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam... trước khi tiếp tục chuyến công du tới các nước châu Á. T.S 

Ý kiến bạn đọc