Áo và bóng của đội tuyển U23 VN đã đấu giá thành công 20 tỉ đồng

VH- Sáng 12.2, Phó chánh Văn phòng Bộ LĐ,TB&XH Lưu Hồng Sơn cho biết hiện nay, khi phiên đấu giá hai lưu niệm đặc biệt là quả bóng đá và áo cầu thủ có chữ ký của đội tuyển U23 sắp kết thúc thì một tập đoàn đã bất ngờ tham gia với mức giá 20 tỉ đồng.

Áo và bóng của đội tuyển U23 VN đã đấu giá thành công 20 tỉ đồng - Anh 1

Bộ trưởng Bộ LĐ,TB&XH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn công bố đấu giá hai quà lưu niệm đặc biệt

Tập đoàn này đã tham gia ngay sau khi một doanh nghiệp tại TP.HCM đẩy mức giá đến 10 tỉ đồng vào cuối buổi chiều ngày 11.2. Trước đó, doanh nghiệp TP.HCM này đã giữ mức đấu giá là 6 tỉ đồng. Ông Lưu Hồng Sơn cho biết, đây là hai lưu niệm có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam mà đội tuyển tặng Thủ tướng sau khi đoạt danh hiệu Á quân Giải Vô địch U23 châu Á 2018. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng LĐTB&XH  và Bộ trưởng Bộ TT&TT và đề nghị hai Bộ phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi hai món quà. Kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Hai kỷ niệm này được đấu giá ở mức khởi điểm là 2 tỉ đồng và kết thúc phiên đấu giá vào lúc 24h ngày 11.2.

 "Sau chưa đầy một tuần tổ chức đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá. Nhiều mức giá đã được các cá nhân, tổ chức đưa ra trong những ngày vừa qua. Trong ngày hôm nay 12.2 chúng tôi sẽ báo cáo các Bộ trưởng để sớm tổ chức lễ bàn giao áo, bóng và tiếp nhận tiền đấu giá từ Tập đoàn trả giá cao nhất", ông Sơn nói.

Q.Hoa

 

Ý kiến bạn đọc